Vô số trò chơi giải trí dưới nước ở VinWonders

Khách du lịch có thể trải nghiệm hơn 20 trò chơi như máng trượt 6 làn, tàu lượn… trong hệ thống công viên nước Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An.

Công viên nước Water World thuộc khu vui chơi – giải trí VinWonders Nha Trang, có diện tích lên đến 50.000 m2 với rất nhiều trò chơi dưới nước lôi cuốn, đặc biệt là những người đam mê cảm giác mạnh.

Xem thêm: Nha Trang bạn nhé.

Ống trượt tại công viên có thiết kế với hình dáng đa dạng và mức độ khó khác nhau.

Tại đây, du khách có thể "quẩy" hết mình tại vịnh phao nổi rộng tới hơn 4.200 m2, có sức chứa lên đến 750 người cùng lúc.

Vịnh phao nổi được thiết kế từ những chiếc phao lớn màu xanh lục lam, tạo nên một "đấu trường" cho những bạn trẻ đam mê trò chơi vận động như vượt chướng ngại vật, xích đu, nhà vòm, cầu vượt, vòng cung…

Các bạn trẻ có thể thử thách giới hạn bản thân khi thả trôi trong đường trượt Hố Đen Vũ Trụ kỳ bí dài tới 19 m hay "bay" người trên đường trượt Cảm Tử Quân ở độ cao 21 m với tốc độ 60 km/h.

Công viên trò chơi nước đẳng cấp châu Á tại VinWonders Phú Quốc khiến mọi tín đồ cảm giác mạnh thích thú với Thế Giới Lốc Xoáy có đến 36 trò chơi nước. Các bạn trẻ sẽ được phiêu lưu trong đường trượt Nọc Độc Mãng Xà – đường trượt ướt đầu tiên của VinWonders với hình tượng chúa tể loài rắn dài tới 175 m.

Tham khảo: tour du lịch Phú Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Hoặc hội bạn thân có thể thử sức trong đường trượt Cuồng Phong Thịnh Nộ cao tới 15 m, dài 164 m với 2 vòng xoáy rút không ngừng.

Tín đồ cảm giác mạnh nên thử thách bản thân trong trò chơi Sóng Thần hay cưỡi Vòi Rồng Hawaii với những khúc cua gấp hay những cú rơi tự do, lộn nhào. Không chỉ được đắm mình trong thế giới nước mát lạnh của các đợt sóng dồn dập của bể Sóng Thần Oahu rộng 4.500 m2, các bạn trẻ còn được chu du qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ sảng khoái đến "chill" khi hóa thân thành thổ dân Honolulu yêu đời, tận hưởng Thế Giới Lốc Xoáy đầy sắc màu và âm nhạc Hawaii trên bãi biển Aloha tuyệt đẹp.

Tại VinWonders Nam Hội An, bên cạnh hình ảnh đầy hoài niệm với không gian di sản tinh tế, thế giới giải trí nước nơi sẽ "thổi bay" cái nóng mùa hè Trung bộ với những màn lướt nước siêu nhanh trong đường trượt Boomerang dài đến 55m. Đặc biệt, ở đường trượt Thần Long, các tín đồ cảm giác mạnh sẽ có thử thách khó quên khi trượt tự do trên 2 đường trượt trong ống kín, cao 12 m, dài 120 m, uốn lượn, đan xoắn vào nhau.

Đường trượt Lốc Xoáy được mệnh danh là "hố đen" đầy bí ẩn với đường kính lên đến 18 m, giống như một lòng chảo khổng lồ, đưa du khách vào những vòng xoay không ngừng giữa làn nước trên cao.

Nguồn: Ngôi sao

Tham khảo >>> TOUR VIP – PHÚ QUỐC – Sunset Sanato – Gồm Vé Máy Bay – KS 3 Sao (3N2Đ)

Leave a Reply