Tour du lịch Châu Âu tết hấp dẫn nhất 2024

Khải hoàn môn

 

Du lịch Châu Âu Tết với những thành thị giàu lịch sử, những công trình kiến trúc độc đáo chẳng thể tìm thấy ở nơi khác, và những món ăn truyền thống hích vạn người mê, luôn là điểm đến ước mong của nhiều người. Những ai yêu thích du lịch đều ước mong một lần được trải nghiệm khám phá văn hóa độc đáo và ngắm nhìn những cảnh đẹp nên thơ tại Châu Âu. Dưới đây là 3 tour du lịch Châu Âu Tết 2024 mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những điểm đến hấp dẫn này và lên kế hoạch cho chuyến du lịch trong mơ của mình.

TOUR DU LỊCH PHÁP – THỤY SĨ – Ý – ÁO

Tour du lịch 10 ngày qua Pháp, Thụy Sĩ, Ý, Áo, và Đức sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm nhẵn của văn hóa và ẩm thực Châu Âu. Hãy cùng nhau khám phá và tận hưởng những điểm du lịch tiêu biểu trong chuyến đi này.

Arc De Triomphe – Khải Hoàn Môn – Pháp 

Arc De Triomphe, còn được gọi là Khải Hoàn Môn, là một trong những công trình kiến trúc lừng danh nhất của Pháp. Được xây dựng vào đầu thế kỷ 19, Khải Hoàn Môn biểu trưng cho những thắng lợi của quân đội Napoleon. Từ đỉnh của Khải Hoàn Môn, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Paris đẹp như tranh vẽ.

Khải hoàn môn

Khải hoàn môn ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Pl. Charles de Gaulle, 75008 Paris, Pháp

  • Giờ mở cửa: từ 10:00h

Tháp Eiffel – Pháp 

Khi nói về tour du lịch châu âu những điểm du lịch nổi tiếng ở Pháp, vững chắc không thể không nhắc đến Tháp Eiffel. Với biệt danh là "tượng trưng của nước Pháp", Tháp Eiffel không chỉ đơn thuần là một công trình kiến trúc, mà còn là biểu trưng của sự phát triển, tiến bộ và sự tinh tế trong nghệ thuật kiến trúc của người Pháp. Hằng năm, Tháp Eiffel thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc độc đáo.

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Champ de Mars, 5 Av. Anatole France, 75007 Paris, Pháp

  • Giờ mở cửa: 9:30h

Hồ Lucerne – Thụy Sĩ

Hồ Lucerne là một trong những hồ nước lớn và đẹp nhất ở Thụy Sĩ. Nằm giữa những ngọn núi Alps hùng vĩ, hồ Lucerne mang một vẻ đẹp độc đáo, thái bình nhưng không kém phần huyền ảo. Du khách có thể tham dự các tour du thuyền trên hồ để thưởng thức vẻ đẹp của tự nhiên Thụy Sĩ hoặc dạo bộ quanh hồ, ngắm nhìn những chiếc thuyền neo đậu và người dân địa phương tận hưởng cuộc sống yên bình.

Hồ luceme

Hồ luceme ( Ảnh sưu tầm )

Cầu Gỗ Chapel Bridge- Thụy Sĩ

Cầu Gỗ Chapel Bridge là một biểu trưng chẳng thể thiếu của đô thị Lucerne. Đây là cây cầu gỗ lâu đời nhất châu Âu, có từ thế kỉ 14. Cầu nối liền hai bên bờ của hồ Lucerne, tạo nên một hình ảnh đẹp đẽ và thơ mộng. Trên cầu còn có một tháp nhỏ, nơi trưng bày những bức tranh về lịch sử và văn hóa Thụy Sĩ.

Cầu gỗ chapel bridge

Cầu gỗ chapel bridge ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Kapellbrücke, 6002 Lucerne, Thụy Sĩ

  • Giá vé: Miễn phí

Thánh Đường Doumo – Ý

Thánh Đường Doumo, hay còn gọi là Nhà thờ chính tòa Milano, là một trong những công trình kiến trúc tôn giáo lớn nhất thế giới. Với kiến trúc gothic độc đáo và hơn 3.400 tượng, Thánh Đường Doumo là một biểu tượng của thị thành Milan và nước Ý.

Thánh đường doumo

Thánh đường doumo ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: P.za del Duomo, 20122 Milano MI, Italy

  • Giờ mở cửa: từ 7:00-19:00

Maria-Theresien Strasse và Hofburg – Áo

Maria-Theresien Strasse là một trong những con đường mua sắm lừng danh nhất ở Innsbruck, Áo, với nhiều cửa hàng, nhà hàng và cung điện Hofburg lịch sử. Hofburg là cung điện mùa đông của các hoàng đế Habsburg, và hiện giờ là một bảo tồn lịch sử quan trọng, trưng bày nhiều hiện vật hệ trọng đến lịch sử và văn hóa của Áo.

Maria theresien

Maria theresien ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Burgring 5, Vienna 1010 Áo

Cung Điện Mirabell Gardens – Áo

Cung Điện Mirabell Gardens, tọa lạc ở thành thị Salzburg, là một biểu trưng của vẻ đẹp kiến trúc và cảnh quan tiệt của Áo. Với những khu vườn hoa thơ mộng, những tác phẩm điêu khắc tinh xảo, và những con đường lát đá xinh đẹp, Mirabell Gardens không chỉ là một điểm du lịch quyến rũ, mà còn là một địa điểm lý tưởng cho những bức ảnh lưu niệm.

Cung điện Mirabell gardens

Cung điện Mirabell gardens ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Mirabellplatz, 5020 Salzburg, Áo

Nhà Thờ Salzburg – Áo

Nhà Thờ Salzburg, hay còn gọi là Nhà thờ chính tòa Salzburg, là một trong những công trình kiến trúc đạo đẹp nhất ở Áo. Với kiến trúc Baroque tráng lệ, nhà thờ này không chỉ là một địa điểm thờ phượng quan trọng, mà còn là một điểm du lịch lừng danh, lôi cuốn hàng ngàn du khách mỗi năm.

Nhà thờ salzburg

Nhà thờ salzburg ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Domplatz 1a, 5020 Salzburg, Áo.

Romerberg Square – Đức

Romerberg Square, hay còn gọi là Quảng trường Romer, là một trong những địa điểm du lịch nức danh nhất ở Frankfurt, Đức. Quảng trường này là trọng tâm của khu phố cổ Frankfurt, nơi chứa đựng những công trình kiến trúc truyền thống đặc trưng của Đức. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những tòa nhà gỗ kính thượng cổ, hay thưởng thức những món ăn đặc sản của Đức tại các quán cà phê và nhà hàng xung quanh quảng trường.

Romerberg square

Romerberg square ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Domplatz 1a, 5020 Salzburg, Đức

Nhà Thờ St. Nicholas – Đức

"Tại Nhà Thờ St. Nicholas, bạn có thời cơ tận hưởng kiến trúc Gothic tuyệt đẹp và chi tiết chạm khắc tinh xảo, cùng với tháp chuông cao vút. Nơi đây không chỉ là một địa điểm thờ phượng quan trọng của người dân địa phương, mà còn là một biểu tượng của sự phát triển và sự tinh tế trong nghệ thuật kiến trúc của Đức. Hãy xem xét thêm vào kế hoạch "tour châu Âu tết 2024" của bạn để khám phá vẻ đẹp và lịch sử của nơi này."

Nhà thờ ST.nicholas

Nhà thờ ST.nicholas ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Romerberg, 60311 Frankfurt am Main, Đức.

>>> Du lịch Châu Âu ngay tại đây: PHÁP THỤY SĨ Ý ÁO ĐỨC

TOUR DU LỊCH ĐỨC – PHÁP – THỤY SĨ

Quảng Trường Concorde – Pháp

Quảng Trường Concorde nằm ở trọng tâm Paris, là một trong những quảng trường lớn nhất và quan trọng nhất của thủ đô Pháp. Đây là nơi diễn ra nhiều sự kiện lịch sử quan trọng, từ cuộc cách mệnh Pháp cho đến lễ kỷ niệm Quốc Khánh.

Tại quảng trường, du khách có thể chiêm ngưỡng Đài Phun nước Concorde tuyệt đẹp và Kim Tự Tháp Luxor cổ kính, một món quà từ Ai Cập cho Pháp. Hãy coi xét thêm vào kế hoạch tour tết Châu Âu của bạn để khám phá vẻ đẹp và lịch sử của nơi này."

Quảng trường concorde

Quảng trường concorde ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Place de la Concorde, 75008 Paris, Pháp.

  • Giờ mở cửa: Quảng Trường Concorde là một quảng trường công cộng và luôn mở cửa cho công chúng. Bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào

Dạo Thuyền Sông Seine – Pháp

Dạo thuyền trên Sông Seine là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Paris. Trên con thuyền, du khách có thể ngắm nhìn những công trình kiến trúc nổi danh của Paris như Tháp Eiffel, Louvre, hoặc Nhà Thờ Đức Bà từ một góc nhìn hoàn toàn mới. Đặc biệt, nếu bạn chọn tham dự tour dạo thuyền vào buổi tối, bạn sẽ được chứng kiến vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của "thành thị ánh sáng" khi màn đêm buông xuống.

Du thuyền trên sông seine

Du thuyền trên sông seine ( Ảnh sưu tầm )

Alte Oper – Đức

Alte Oper, hay còn gọi là rạp hát cũ, là một trong những điểm du lịch nổi danh nhất Frankfurt. Được xây dựng vào cuối thế kỷ 19, Alte Oper không chỉ là một công trình kiến trúc đẹp mắt, mà còn là một biểu trưng của văn hóa và âm nhạc Đức. Từ những buổi hòa nhạc cổ điển đến những sự kiện văn hóa đặc sắc, Alte Oper luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và phong cách.

Alte oper

Alte oper ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Opernplatz 1, 60313 Frankfurt am Main, Đức.

Nhà Thờ Frankfurt – Đức

Nhà Thờ Frankfurt, còn được biết đến với tên gọi Nhà Thờ Thánh Bartholomew, là một trong những công trình đạo lớn nhất và quan yếu nhất của Frankfurt. Nhà thờ có kiến trúc gothic tuyệt đẹp, với những tháp chuông cao vút và những bức tranh cổ điển. Đặc biệt, từ đỉnh tháp chuông, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Frankfurt, với những tòa nhà chọc trời và những con đường náo nhiệt. Hãy coi xét thêm vào kế hoạch du lịch châu Âu tết của bạn để khám phá vẻ đẹp và lịch sử của nơi này.

Nhà thờ frankfurt

Nhà thờ frankfurt ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Domplatz 1, 60311 Frankfurt am Main, Đức.

Cầu Chapel – Thụy Sĩ

Cầu Gỗ Chapel Bridge là một tượng trưng chẳng thể thiếu của thị thành Lucerne. Đây là cây cầu gỗ lâu đời nhất châu Âu, có từ thế kỉ 14. Cầu nối liền hai bên bờ của hồ Lucerne, tạo nên một hình ảnh đẹp đẽ và thơ mộng. Trên cầu còn có một tháp nhỏ, nơi trưng bày những bức tranh về lịch sử và văn hóa Thụy Sĩ.

Cầu Chapel

Cầu Chapel  ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Kapellbrücke, 6002 Lucerne, Thụy Sĩ.

  • Cầu Chapel: là một công trình công cộng và luôn mở cửa cho người dân và du khách. Bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào.

Núi Tuyết Titlis – Thụy Sĩ

Núi Tuyết Titlis là một trong những điểm du lịch phổ quát nhất ở Thụy Sĩ. Nằm ở độ cao 3.238 mét trên mực nước biển, Titlis không chỉ là một điểm đến lý tưởng cho những bồ thích trượt tuyết, mà còn cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp về dãy núi Alps. Hãy thử trải nghiệm cảm giác lên tận đỉnh núi bằng cáp treo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên ở tầm nhìn mới.

Núi tuyết titlis

Núi tuyết titlis ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Trübsee, 6390 Engelberg, Thụy Sĩ.

  • Thời gian mở cửa và hoạt động: núi Titlis có thể thay đổi theo mùa và thời tiết. Hãy soát trang web chính thức của núi Titlis hoặc hệ trọng với họ để biết Thời gian mở cửa và thông tin về hoạt động trên núi.

>>> Du lịch Châu Âu ngay tại đây: ĐỨC PHÁP THỤY SỸ

TOUR DU LỊCH ĐỨC – HÀ LAN – BỈ – PHÁP – THỤY SĨ

Châu Âu luôn là một điểm đến ước mơ cho rất nhiều người thương thích du lịch trên khắp thế giới, và chẳng thể không nhắc đến Đức, Hà Lan, Bỉ, Pháp, và Thụy Sĩ. Mỗi nhà nước đều mang một nét đặc trưng riêng, từ văn hóa phong phú, lịch sử lâu đời đến ẩm thực độc đáo.

  • Du lịch Đức: với những ngôi làng xinh đẹp và lịch sử dày đặc.

  • Du lịch Hà Lan: lừng danh với những con kênh đẹp như tranh và cánh đồng hoa tulip oắt con.

  • Du lịch Bỉ: lôi cuốn bởi những nhà thờ Gothic và sô cô la ngon tuyệt.

  • Du lịch Pháp: nổi tiếng với những công trình kiến trúc nức tiếng và ẩm thực tinh tế.

  • Du lịch Thụy Sĩ: được biết đến với phong cảnh tự nhiên hùng vĩ và những ngọn núi tuyết trắng xóa.

Trải nghiệm các địa điểm tiêu biểu trong tour du lịch châu Âu tết 2024 của bạn để khám phá vẻ đẹp và lịch sử của nơi này."

Lâu Đài Neues Schloss – Đức

Lâu Đài Neues Schloss, hay còn được biết đến với tên gọi "Lâu Đài Mới", là một công trình kiến trúc đẹp mắt nằm ở thủ đô Stuttgart của Đức. Lâu đài này được xây dựng vào thế kỷ 18 và đã từng là nơi ở của các vua và hoàng thất Württemberg. Với kiến trúc Baroque tuyệt đẹp, Lâu Đài Neues Schloss không chỉ cuộn du khách bởi vẻ ngoài lộng lẫy mà còn bởi những bộ sưu tập nghệ thuật và cổ vật quý bên trong.

Lâu đài neues schloss

Lâu đài neues schloss ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Schiller. 6, 70173 Stuttgart, Đức.

Tòa Nhà Commerzbank – Đức 

Tòa nhà Commerzbank ở Frankfurt là một trong những tòa nhà cao nhất châu Âu và là một tượng trưng của sự phát triển kinh tế của Đức. Tòa nhà này không chỉ cuốn du khách bởi kích tấc ấn tượng mà còn bởi thiết kế hiện đại và tiền tiến. Từ tầng cao nhất, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Frankfurt và phong cảnh đường sông Main nhóng nhánh dưới ánh đèn.

Tòa nhà commerzbank

Tòa nhà commerzbank ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Kaiserplatz, 60311 Frankfurt am Main, Đức.

  • Giờ mở cửa: Tòa Nhà Commerzbank thường không mở cửa cho khách du lịch. Tuy nhiên, bạn có thể nhìn thấy nó từ bên ngoài khi ở Frankfurt.

Quảng Trường Schillerplatz – Áo

Quảng Trường Schillerplatz, nằm trọng điểm Stuttgart, là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch tại Đức. Quảng trường này được đặt tên theo Johann Christoph Friedrich von Schiller, một thi sĩ, nhà soạn kịch và triết nhân nổi tiếng của Đức. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo như Nhà Thờ Stiftskirche và tượng đài Schiller.

Quảng trường schillerplatz (

Quảng trường schillerplatz ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Schiller. 1, 1010 Wien, Áo.

  • Quảng Trường Schillerplatz: là một quảng trường công cộng và luôn mở cửa cho công chúng.

Các Cối Xay Gió Khổng Lồ – Hà Lan

Các Cối Xay Gió Khổng Lồ là một điểm du lịch chẳng thể bỏ qua khi đến Hà Lan. Những cối xay gió này không chỉ là những công trình kiến trúc độc đáo, mà còn là minh chứng cho sự phát triển công nghiệp từ thế kỉ 17 của Hà Lan. Du khách có thể thăm quan bên trong cối xay, tìm hiểu về cơ chế hoạt động của chúng, và ngắm nhìn toàn cảnh vùng đất thấp trũng từ đỉnh cối xay.

Cối xay gió Khổng Lồ ( Ảnh sưu tầm )

bảo tồn Rijks – Hà Lan 

bảo tồn Rijks, tọa lạc tại thủ đô Amsterdam, là một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất thế giới. bảo tàng này chứa đựng những bức tranh nức danh của các họa sĩ Hà Lan như Rembrandt và Vermeer. Du khách sẽ được sang một hành trình văn hóa và nghệ thuật, khám phá lịch sử Hà Lan qua từng thế kỷ. Du lịch châu âu tết 2024 của bạn để khám phá vẻ đẹp và lịch sử của nơi này.

Bảo tàng rijks

bảo tồn rijks  ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Museum Straat 1, 1071 XX Amsterdam, Hà Lan.

Bức Tượng Đài Manneken Pis – Bỉ

Bức tượng đài Manneken Pis, hay còn được biết đến với cái tên dân dã "Chú bé đứng tè", là một biểu trưng nức danh của thủ đô Brussels, Bỉ. Bức tượng nhỏ bé này, chỉ cao khoảng 60cm, nhưng luôn thu hút sự để ý của du khách bởi vẻ đáng yêu và hài hước. Bức tượng thường xuyên được đổi thay trang phục theo các sự kiện và ngày lễ, tạo nên sự ưa và độc đáo riêng.

Tượng manneken pis

Tượng manneken pis ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Rue de l'Étuve 31, 1000 Bruxelles, Bỉ.

  • Bức tượng Đài Manneken Pis: là một điểm tham quan nức danh ở Brussels và luôn mở cửa cho khách du lịch. Bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào.

Cung Điện Hoàng Gia Russels – Bỉ 

Cung Điện tôn thất Russels, tọa lạc ngay tại trọng tâm của Brussels, là nơi ngụ cư chính thức của hoàng thất Bỉ. Cung điện được xây dựng theo phong cách cổ điển, với kiến trúc nhã và nội thất hoành tráng. Đặc biệt, vào mỗi mùa hè, Cung điện mở cửa cho du khách tham quan, để họ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc và những bộ sưu tập nghệ thuật quý báu.

Cung điện Russles

Cung điện Russles ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Place des Palais, 1000 Bruxelles, Bỉ.

Chocolaterie Manneken Pis – Bỉ 

Nếu bạn là một giáo đồ của sôcôla, bạn chẳng thể bỏ qua Chocolaterie Manneken Pis khi đến Bỉ. Đây là một cửa hàng sô cô la nổi danh, nằm ngay cạnh bức tượng đài Manneken Pis. Ở đây, bạn có thể thưởng thức những viên sô cô la Bỉ handmade ngon tuyệt, với nhiều hương vị độc đáo và đa dạng. Những viên sôcôla này cũng là món quà tiệt để bạn mang về làm quà lưu niệm cho người thân yêu.

Manneken pis

Manneken pis ( Ảnh sưu tầm )

  • Địa chỉ: Hoofstraat 49, 1000 Bruxelles, Bỉ.

  • Chocolaterie Manneken Pis: là một cửa hàng bánh kẹo và sôcôla gần Bức Tượng Đài Manneken Pis ở Brussels.

La Valle Village – Pháp

La Valle Village là một trọng điểm mua sắm nổi tiếng ở Pháp, nằm cách trung tâm Paris khoảng 35 km. trung tâm này thu hút hàng triệu du khách mỗi năm nhờ sự đa dạng của các thương hiệu thời trang cao cấp từ khắp nơi trên thế giới. Đến La Valle Village, du khách sẽ có dịp mua sắm các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, đồ trang sức, đồ gia dụng,… với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

La valle village

La valle village ( Ảnh sưu tầm )

Khu Phố Cổ Old Town – Thụy Sĩ 

Old Town, hay Khu Phố Cổ, là trái tim của thành thị Zurich. Trải dài trên cả hai bên bờ sông Limmat, Old Town giữ lại dấu ấn của quá vãng với những con đường đá cổ kính, những ngôi nhà cổ điển với mái ngói đỏ và những quán cà phê nhỏ xinh nằm tản mác khắp các góc phố.

Đến đây, du khách có dịp trải nghiệm không gian sống yên bình, thưởng thức những món ăn địa phương trong tour du lịch châu âu tết 2024 và cùng tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hóa độc đáo của Thụy Sĩ.

Thành phố cổ old town

thị thành cổ old town ( Ảnh sưu tầm )

Limmatquai – Thụy Sĩ 

Limmatquai, con đường ven sông Limmat, là một trong những điểm đến nức tiếng nhất Zurich. Dọc theo con đường này, du khách sẽ tìm thấy hàng loạt cửa hàng mua sắm, nhà hàng, và các quán cà phê yên ấm. Đặc biệt, từ Limmatquai, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu phố cổ Old Town, cùng với sự pha trộn hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và đương đại của Zurich.

 Limmatquai

Limmatquai ( Ảnh sưu tầm )

Du Lịch Châu Âu luôn là một điểm đến hấp dẫn mê hoặc lòng người bởi những trải nghiệm du lịch độc đáo và đầy màu sắc. Bất kể bạn muốn khám phá văn hóa độc đáo, phong cách sống và ẩm thực đặc sắc của Pháp, hay muốn thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên ngoạn mục, hùng vĩ của Thụy Sĩ, hoặc thậm chí tìm hiểu về lịch sử hào hùng, văn hóa cổ xưa và nghệ thuật tinh tế của Ý, các tour du lịch Châu Âu Tết 2024 đều sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm xăm, đầy khám phá và khó quên.

Đây chắc chắn sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn mở rộng tầm nhìn,và cùng Đất Việt Tour nâng cao hiểu biết và tận hưởng những phút giây thật sự thoải mái và ham thích liên quan iên hệ miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Những kinh nghiệm cho tour du lịch Châu Âu ngay tại đây:

Leave a Reply