Top 8 thành phố nổi tiếng du lịch hè Mỹ

San Diego

Với nhiệt độ nóng dần lên, không thể phủ nhận rằng mùa hè đang sắp tới ở mọi nơi. Đây là mùa cho những kỳ nghỉ gia đình, lên kế hoạch cho 1 chuyến du lịch Mỹ hoàn hảo bởi sự phối hợp giữa giải trí ngoài trời và những điểm tham quan văn hóa chất lượng cao. Dưới đây là liệt kê một số thành phố – nơi bạn có thể thư giãn trong chuyến du lịch Mỹ mùa hè.

SAN DIEGO

San Diego

San Diego (ảnh: sưu tầm)

Trong đa số những thành phố của Cali, San Diego là địa danh du lịch tốt nhất, mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Văn hóa lướt sóng, các bãi biển vẫy gọi và thời tiết hoàn hảo để bạn có thể tận hưởng kì nghĩ hè.

Văn hóa, giải trí, ẩm thực và sự nhộn nhịp cuộc sống ở mọi ngóc ngách của khu phố. Đấy là sân chơi dành cho các người trẻ, dành cho những người tìm kiếm cảm giác mạnh và cũng là thiên đường cho các gia đình, những người thích hoạt động ngoài trời và tiệc tùng.

Bởi thế, hãy đọc tiếp để lên kế hoạch cho chuyến du lịch Mỹ tự túc, sau đó xếp đặt hành lý, và đến San Diego.

Nhiệt độ trung bình vào mùa hè: 25 độ C

Giá tiền khách sạn trung bình: khoảng 5.000.000 (VNĐ)/đêm

LOS ANGELES

Los Angeles

Los Angeles (ảnh: sưu tầm)

Đến Los Angeles, bạn sẽ thấy vẻ hào nhoáng của Hollywood. Universal Studios Hollywood sẽ là điểm đến chẳng thể bỏ qua khi bạn đã đặt chân đến đây. Chuyến đi đến Los Angeles của bạn sẽ muôn màu muôn vẻ bởi các công viên giải trí, mua sắm trên Rodeo Drive.

Thư giãn bên bờ biển và ngắm nhìn ánh nắng lung linh trên mặt nước trong kỳ nghỉ hè ở Los Angeles của bạn. Ví như bạn muỗn trải nghiệm bãi biển tuyệt vời vào mùa hè này, 1 chuyến đi tới Los Angeles sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Nhiệt độ trung bình vào mùa hè: 23 độ C

Chi phí khách sạn trung bình: khoảng 7.000.000 (VNĐ)/đêm

Gợi ý tour du lịch Mỹ phù hợp cho mùa hè này: BỜ ĐÔNG HOA KỲ: NEW YORK PHILADELPHIA DELAWARE WASHINGTON D.C THÁC NIAGARA FALL ALBANY BOSTON

SAN FRANCISCO

San Francisco

San Francisco (ảnh: sưu tầm)

San Francisco là một trong các điểm nghỉ mát ven biển xuất sắc ở Hoa Kỳ. Dù rằng San Fran kiêu hãnh có khí hậu mát mẻ hơn, thậm chí bạn cũng có thể tổ chức các buổi dã ngoại và lửa trại tại những bờ biển đầy cát trắng dọc theo các con đường núi mòn.

Thật thiếu sót khi bạn không tham quan cây Cầu Cổng Vàng nổi danh của nơi đây. Để có thêm trải nghiệm thú vị, hãy đi dọc theo bờ biển, đến PIER 39, nơi bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi sống và ngắm nhìn các chú sư tử biển tắm nắng ở bến du thuyền.

Chuyến thăm quan cá voi ở San Francisco ngay Cầu cảng khám phá những nghệ nhân và nhà máy bia địa phương trên Quảng trường Ghirardelli.

Bên cạnh đó, đừng quên xem lịch sử và văn hóa LGBTQ của San Francisco. “Thánh địa đồng tính” được tỉnh thành doanh nghiệp những lễ kỷ niệm LGBTQ trong suốt cả năm.

Nhiệt độ vào mùa hè: 19 độ C

Giá khách sạn trung bình: khoảng 4.000.000 (VNĐ)/đêm

OAHU – HAWAII

Oahu - Hawaii

Oahu (ảnh: sưu tầm)

Thời tiết ở Oahu rét mướt và dễ chịu loanh quanh năm, vì thế du lịch vào mùa hè cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc du lịch. Vừa là 1 tỉnh thành biển xinh đẹp vừa sở hữu thời tiết ôn hòa quanh năm, làm cho nơi đây phát triển thành “bậc thầy” trong các hoạt động ngoài trời và lôi kéo hầu hết khách du lịch.

Lướt ván chèo đứng, lặn biển ở Bờ Bắc và giăng buồm Makani Catamaran là các trò chơi được yêu thích vào mùa hè. Quang cảnh cũng trở nên hài hòa với thời tiết, giúp chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn.

Nhiệt độ vào mùa hè: 27 độ C

Chi phí khách sạn: khoảng 4.000.000 (VNĐ)/đêm

MIAMI

Miami

Miami (ảnh: sưu tầm)

Miami là nơi có nhiều bãi biển nhỏ, quang cảnh nghệ thuật, công viên tuyệt đẹp và những hoạt động ngoài trời hấp dẫn.

Trải nghiệm các điểm thăm quan ngoài trời độc đáo nhất

  • Đảo Jungle và chiêm ngưỡng 1 số loài động vật quý hiếm đáng ngạc nhiên nhất toàn cầu
  • Chuyến tham quan trang trại Cá sấu & Thuyền phi cơ Everglades.
  • Tận hưởng 1 ngày ở Key West và thưởng thức “bầu không khí Caribe” khi những nghệ sĩ trục đường phường, quán cà phê ngoài trời và nhà hàng sẽ làm cho huyền hoặc bạn.

Nhiệt độ mùa hè: 29 độ C

Chi phí khách sạn: khoảng 6.000.000 (VNĐ)/đêm

>>>Gợi ý: Cập Nhật Du Lịch Mỹ 2023 Tự Túc – Săn Tour Mỹ Giá Rẻ Siêu Hời 

ORLANDO

Orlando

Orlando (ảnh: sưu tầm)

Là nơi tọa lạc của 1 số công viên giải trí lừng danh nhất như: Universal Studios và Walt Disney World —cũng như những công viên nước như Volcano Bay và Aquatica đã thu hút nhiều du khách đến Orlando và là sân chơi dành cho cả con nít và người lớn.

Kỳ nghỉ hè của bạn ở Orlando bao gồm những chuyến đi tới những điểm thăm quan như Madame Tussauds Orlando và Gatorland. Về đồ ăn, bạn nhiều lựa chọn vì ở đây có nhiều nhà hàng uy tín, từ các quán ăn cao cấp đến những thực khách bình dân.

Thư giãn bằng những hoạt động ngoài trời ở Orlando như khám phá hơn 350 loài động vật đại diện cho hơn 100 loài tại Sở thú trung tâm Florida hoặc đi dạo qua Vườn Harry P. Leu để khám phá ốc đảo thực vật ở trung tâm O-Town.

Nhiệt độ vào mùa hè: 28 độ C

Giá khách sạn: khoảng 7.000.000 (VNĐ)/đêm

CHICAGO

Chicago

Chicago (ảnh: sưu tầm)

Chicago từ lâu đã được biết đến sở hữu món bánh pizza thơm ngon, kiến ​​trúc tuyệt đẹp của các năm 1920 và nghệ thuật có tính biểu tượng. Du khách có thể khám phá điều bí ẩn khác trong kỳ nghỉ mùa hè ở Chicago.

Đô thị là nơi mang những điểm tham quan dành cho mọi lứa tuổi như Công viên Oz theo chủ đề Phù thủy xứ Oz và Sở thú Công viên Lincoln, đây là những hoạt động hoàn hảo cho những gia đình trong kỳ nghỉ hè.

Millennium Park, thường được trưng bày nghệ thuật, văn hóa, thiết kế, âm nhạc,… Có sự góp mặt của các nhạc sĩ nhạc jazz đẳng cấp toàn cầu.

Chicago cũng là nơi công ty phổ thông sự kiện mùa hè lớn hàng năm như Taste of Chicago và Lollapalooza. Nói chung, Chicago là 1 trong các điểm đến nghỉ dưỡng thấp nhất ở Mỹ cho những người nào đang kiếm tìm hương vị của cuộc sống ở thành thị sa hoa!

Nhiệt độ vào mùa hè: 22 độ C

Khách sạn: khoảng 4.000.000 (VNĐ)/đêm

>>>Tham khảo: Đi Tour Du Lịch Mỹ Thăm Thân Nhân Cần Lưu Ý Những Gì?

BOSTON

Boston

Boston (ảnh: sưu tầm)

Được biết tới là thủ đô lịch sử của Hoa Kỳ, Boston là 1 trong các nơi rẻ nhất để sống ở Bờ Đông – nhưng nó cũng là một điểm đến cho kỳ nghỉ hè lý tưởng.

Được mệnh danh là thị thành Đi bộ, Boston được coi là thiên đường dành cho người đi bộ, nơi với khoảng 45% cư dân đi bộ hoặc dùng dụng cụ giao thông công cùng – cũng giúp du khách tiện lợi tiếp cận những điểm tham quan của tỉnh thành.

Boston được biết tới mang những di tích lịch sử, văn hóa thể thao, vịnh và bảo tàng nổi tiếng. 1 Số điểm tham quan cuốn hút nhất vào mùa hè bao gồm: tham gia chuyến đi bộ trên đường mòn Tự do, kẹ thăm 16 di tích lịch sử trải dài từ Boston Common. Tản bộ dọc theo Đại lộ Atlantic để thưởng thức bữa tối hải sản ngon miệng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ tại những nhà hàng ven sông địa phương ở Boston như Joe's Waterfront và The Daily Catch.

Nhiệt độ vào mùa hè: 22 độ C

Khách sạn: khoảng 5.500.000 (VNĐ)/đêm

Nếu bạn đã sẵn sàng thu dọn đồ đạc và bắt đầu cho 1 chuyến du lịch mùa hè trong mơ của mình ở 1 thị thành mới, bạn sẽ sửng sốt khi đây là những địa điểm nổi bật khách du lịch đầy đủ nhất Hoa Kỳ. Đất Việt Tour sẽ đưa Cả nhà từ các thành phố biển đến công viên quốc gia, các di tích lịch sử và hơn thế nữa, đặc thù mang gần như điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo ở Hoa Kỳ phù hợp cho chuyến nghỉ hè của bạn.

Khám phá trọn bộ gói tour du hý Mỹ: HOA KỲ – CANADA: KHÁM PHÁ ALASKA – VANCOUVER

Leave a Reply