Thực hiện khảo sát tâm lý du khách với Đà Nẵng

Danang FantastiCity phối hợp cùng VnExpress.net thực hiện khảo sát tâm lý khách du lịch đối với việc lựa chọn điểm đến Đà Nẵng sau các đợt bùng phát dịch Covid-19. Độc giả trả lời khảo sát có cơ hội nhận được các phần quà đặc biệt.

Đà Nẵng luôn là một trong những điểm đến rất nổi bật của du lịch Việt Nam nhiều năm qua nhờ cảnh quan thiên nhiên đẹp, dịch vụ tốt và ẩm thực đa dạng chủng loại. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 đã khiến du lịch nhiều nơi trên thế giới và du lịch Đà Nẵng nói riêng suy giảm mạnh và chưa dự đoán được thời điểm phục hồi.

                                 Sáng sớm bên sông Hàn (Đà Nẵng). Ảnh: Vương Khả Thịnh

Với mong muốn khởi động lại du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới, Danang FantastiCity tổ chức khảo sát du khách để nắm bắt tổng quan về tình trạng thị trường, hành vi và khuynh hướng của du khách sau Covid-19. Tham gia khảo sát này, độc giả sẽ giúp Đà Nẵng nắm bắt nhu cầu du lịch, cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm du lịch của khách hàng trong thời gian tới

Theo Vnepress

Tham khảo: du lịch trong nước của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply