Tạm ngừng đưa du khách tham quan Sơn Trà từ 30-10

Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị lữ hành không đưa khách đến tham quan tại Quanh Vùng bán đảo Sơn Trà, kể cả chùa Linh Ứng, từ ngày 30-10 đến hết Tuần lễ cấp cao APEC.

Tham khảo cong ty du lich uy tín, chất lượng tại đây


Bán đảo Sơn Trà sẽ được phong tỏa để phục vụ APEC 2017 – Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Ông Trần Chí Cường – phó giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng – đưa ra thông tin này sáng nay 18-10 tại cuộc làm việc với các cơ quan kinh doanh lữ hành, hướng dẫn viên về công tác chuẩn bị phục vụ APEC 2017.

Quy định trên áp dụng với các đơn vị lữ hành không được chọn phục vụ trực tiếp sự kiện lớn này. Từ ngày 2 đến ngày 12-11, lực lượng an ninh sẽ phong tỏa, kiểm soát người và phương tiện lên xuống bán đảo Sơn Trà, chỉ cho phép các xe của đoàn tham dự APEC ra vào bán đảo, đặc biệt là khu nghỉ dưỡng ở Sơn Trà – nơi sẽ diễn ra hội nghị quan trọng của tuần lễ APEC.

"Những cơ quan được chọn tổ chức tour phục vụ đại biểu phải lấy yếu tố an ninh, an toàn đặt lênđặt trên hàng đầu. phục vụ phải chu đáo, chuyên nghiệp và bài bản, thân thiện, thể hiện nét đẹp văn hóa của xứ Quảng nói riêng và nước ta nói chung" – ông Trần Chí Cường cho biết.

Trong số đó, những đơn vị lữ hành được chọn để phục vụ báo chí, đại biểu, tùy tùng trong Tuần lễ cấp cao APEC phải sẵn sàng về xe vận chuyển, nhà hàng, liên hệ chặt chẽ với các khu du lịch, làm việc với các cơ sở lưu trú bảo đảm chất lượng, an toàn, để đón và phục vụ khách chu đáo, chuyên nghiệp và bài bản.

Đối với nhà hàng trong giai đoạn xây dựng thực đơn giành riêng cho từng đoàn, đối tượng khách, kết hợp món ăn đặc sản VN và món ăn các nước, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Leave a Reply