Review 8 khách sạn tốt nhất Malaysia

Khách Sạn One&Only

Malaysia là 1 điểm tới du lịch lừng danh kiêu hãnh sở hữu nền văn hóa phong phú và nhiều, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và nền ẩm thực nhộn nhịp. Trong khoảng thủ đô Kuala Lumpur tấp nập tới các bãi biển Langkawi bình dị, Tour du lịch Malaysia với ti tỉ khách sạn sang trọng nổi tiếng sở hữu lối kiến ​​trúc tinh tế, cho tầm nhìn tuyệt đẹp và nhà cung cấp tuyệt vời.

1. KHÁCH SẠN ONE&ONLY

Khách Sạn One&Only

Ảnh: sưu tầm

Khám phá sự sang trọng trong bắt mắt Đông Nam tại 1 trong những khách sạn Malaysia lừng danh, One&Only. Ngoài khơi bờ biển Desaru, các biệt thự lộng lẫy này diễn đạt chủ nghĩa tinh tế đầy quyến rũ. Mỗi phòng là thiên đàng tách biệt được bao nói quanh bởi hệ thực vật nhiệt đới và bãi cát vàng sơ khai.

Thả hồn vào tự nhiên hoang sơ và lãnh hải nhiệt đới của bờ biển và tham gia vào một loạt các hoạt động kích thích. Du khách có thể đăng ký chơi gôn, đạp xe vòng quanh bãi biển hoặc đi bộ con đường dài. Chấm dứt 1 ngày tại Chenot Spa của khu nghỉ mát, nơi phân phối những chương trình coi sóc sức khỏe cá nhân hóa giúp bạn lấy lại người khỏe tối ưu.

  • Địa chỉ: Số 7, Damai, Bờ biển Desaru, Kota Tinggi, Desaru

  • Giá: khoảng 19.000.000 VNĐ/đêm/2 người lớn

2. KHU NGHỈ DƯỠNG ANANTARA DESARU COAST

Khu Nghỉ Dưỡng & Biệt Thự Anantara Desaru Coast

Ảnh: sưu tầm

Một lối thoát khỏi các điểm thăm quan và mùi vị của thành phố, Anantara Desaru Coast Resort & Villas là 1 nơi ẩn nấp độc lập, tọa lạc trong những khu vườn nhiệt đới tốt tươi nhìn ra đầm phá và đại dương. Kể từ năm 2001, trải nghiệm tại Antara đã mở rộng trên mỗi điểm đến tiên tiến hơn và cẩn thận hơn – biểu hiện đặc thù văn hóa của mỗi điểm đến.

Đặt phòng dọc theo bờ biển êm dịu sở hữu ban công riêng ở Khu nghỉ dưỡng hoặc chọn từ vi la 1 phòng ngủ có bể ngâm mình trong sự tràn trề ánh sáng được vật dụng nội thất độc đáo của Malaysia.

Phù hợp là nơi vui chơi cộng cả gia đình, nơi ở đẳng cấp bên bờ biển toàn bộ nhân tiện nghi có đủ ko gian chạy nhảy đầm cho gia đình và bạn bè của bạn. Các căn hộ 3 và 4 phòng ngủ có đầu bếp riêng và quản gia để tạo ra những nhu cầu trong chuyến du hý Malaysia của bạn.

  • Địa chỉ: Persiaran Pantai, Bờ biển Desaru, Johor

  • Giá: khoảng 4.500.000 VNĐ/đêm/2 người lớn

>>>Gợi ý: Khám phá Tour hè Singapore Malaysia với gì?

3. KHÁCH SẠN ALANG’S RAWA

Khách Sạn Alang’s Rawa

Ảnh: sưu tầm

Chào mừng bạn đến có bãi cát trắng mịn nhất, biển trong xanh và ánh nắng tinh ma. Alang's Rawa về cơ bản là ốc đảo riêng dành riêng cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy thoả thích như ở nhà tại khu phức hợp của khu nghỉ mát sở hữu vỏn vẹn 14 phòng. Bầu không khí thả phanh và sự thân thiện của nhân viên đảm bảo bạn sẽ cảm thấy chấp nhận khi bước chân lên đảo.

Rawa nằm ngoài khơi quần đảo Seri Buat trên bờ biển phía đông nam của Malaysia. Thời tiết phần đông lý tưởng suốt 10 tháng trong năm giúp bạn sở hữu thể Quan sát rõ ràng các hòn đảo tuyệt đẹp tiếp giáp với hòn đảo mà bạn trú ngụ.

Rawa chỉ bí quyết cảng Mersing, KL 25 phút đi thuyền. Bạn sẽ cần 1 ko gian như thế này để sống ẩn và nạp lại năng lượng trong một tour du hý Malaysia tự đắc.

  • Địa chỉ: Đảo Rawa, Mersing, Johor, Malaysia

  • Giá: khoảng 5.000.00 VNĐ/đêm/3 người to

4. KHU NGHỈ DƯỠNG PANGKOR LAUT

Khu Nghỉ Dưỡng Pangkor Laut

Ảnh: sưu tầm

Các ngôi nhà sàn đẹp như tranh vẽ, các biệt thự của Khu nghỉ dưỡng Pangkor Laut nằm trên mặt nước nhiệt đới của một hòn đảo giữa khu rừng tốt tươi. Khu nghỉ dưỡng tôn vinh sự kỳ diệu của câu chuyện về hòn đảo đầy mê hoặc có từ 2 triệu năm trước dọc theo eo biển Malacca, cách thức bờ biển phía Tây của Malaysia 3 dặm.

Khu nghỉ mát này là sự lớn mạnh từ một phần đất nhỏ của hòn đảo. Cấu trúc bằng gỗ của khu nghỉ dưỡng hòa quyện xuất sắc vào khu rừng và đôi khi đây còn là nơi sinh sống của động vật hoang dại bản địa. Du khách thuận tiện phát hiện những con khỉ đuôi dài và chim mỏ sừng phương Đông đậu trên cành cây, nhìn lên trên là các con đại bàng biển bụng trắng hoặc cúi xuống ngang tầm mắt là các con rắn mối trên các mỏm đá.

  • Địa chỉ: Đảo Pangkor Laut Pangkor Laut, 32200 Lumut, Negeri Perak

  • Giá: khoảng 5.500.000 VNĐ/đêm/3 người

>>>Tham khảo ngay: Chất Ngất Với Tour Du Lịch Malaysia Giá Siêu Rẻ 2023 

5. KHU NGHỈ DƯỠNG BANJARAN HOTSPRINGS

Khu Nghỉ Dưỡng Banjaran Hotsprings

Ảnh: sưu tầm

Là một khu nghỉ dưỡng spa sang trọng ở Ipoh, nơi nghỉ dưỡng suối nước nóng này là nơi trước tiên ở Malaysia với giếng nước suối trùng hợp mang lại trải nghiệm riêng biệt tạo nên điều kỳ diệu cho tâm khảm và cơ thể. Được vun đắp trong 1 vi la mang vườn và hồ nằm trong thung lũng rộng lớn ở bang Perak phía bắc – chỉ cách tỉnh thành Ipoh 15 phút lái xe hoặc cách Kuala Lumpur hai giờ.

Khu nghỉ mát tự hào không chỉ sở hữu cơ sở spa cao cấp mà còn mang ẩm thực tinh túy. Ngồi tại Jeff's Cellar, tụ điểm 5 quán bar tráng lệ nhất toàn cầu do CNN bình chọn. Quán bar được xây dựng thành một hang động trên đồi đá vôi 260 triệu năm tuổi. Hãy nếm thử những cái rượu chát hữu cơ và quý hãn hữu nhất, bạn sẽ mang đặc quyền mở nút chai cùng mang bầu ko khí vô tiền khoáng hậu mà nơi này mang lại.

  • Địa chỉ: một, Persiaran Lagoon, Sunway 3, 31150 Ipoh, Negeri Perak

  • Giá: khoảng 8.500.000 VNĐ/đêm/3 người to

>>>Tham khảo tour du lịch Malaysia 2023

6. KHÁCH SẠN FOUR SEASONS

Khách Sạn Four Seasons

Ảnh: sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng lừng danh tại Four Seasons đã tăng chương trình an toàn và sức khỏe toàn cầu của họ với việc ra mắt dịch vụ coi sóc quý khách tiềm năng. Hãy yên tâm rằng sự an toàn của bạn trong suốt thời gian tạm cư là mối để ý hàng đầu của họ. Mang chương trình thế giới mới này, sẽ cộng tác sở hữu các chuyên gia trông nom sức khỏe quốc tế nhằm phân phối cho nhân viên tại Four Seasons quan niệm ​​và chỉ dẫn của chuyên gia.

Bạn với thể ngồi tha hồ trong các gian hàng kiểu Mã Lai của khu nghỉ mát, ẩn mình trong Công viên địa chất thế giới của UNESCO. Khởi đầu buổi sáng bằng việc ngâm mình trong bể tắm riêng, sau đó lên boong tàu để thưởng thức bữa sáng được chuẩn bị giỏi.

  • Địa chỉ: Jalan Tanjung Rhu, 07000 Langkawi, Kedah

  • Giá: khoảng 8.800.000 VNĐ/đêm/3 người lớn.

7. KHÁCH SẠN ST. REGIS

Khách Sạn St. Regis

Ảnh: sưu tầm

Sở hữu tầm nhìn ra biển Andaman lấp lánh, khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao này tọa lạc trong khu rừng nhiệt đới bí ẩn với tuổi đời hàng thế kỷ. Các vi la nổi trên mặt nước và sự sang trọng là các gì bạn sẽ được chào đón lúc bạn đến với khách sạn St. Regis – 1 trong các khách sạn ở Malaysia được xếp hạng cao nhất về chuyên dụng cho.

Địa điểm này được UNESCO công nhận là “Hòn đảo Ngọc của Đông Nam Á” có 99 quần đảo và hòn đảo. Bản thân khu nghỉ mát này là 1 Công trình kiến ​​trúc vượt thời gian với thiết kế Moorish hùng vĩ và nghề thủ công tiên tiến. Hãy tự thết đãi bản thân bằng trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên mặt nước tại các món ăn lấy cảm hứng từ châu Á sở hữu bữa ăn ngoài trời.

  • Địa chỉ: Jalan Pantai Beringin, 07000 Langkawi, Kedah

  • Giá: khoảng 5.800.000 VNĐ/đêm/ 3 người to.

8. KHÁCH SẠN RITZ CARLTON

Khách Sạn Ritz Carlton

Ảnh: sưu tầm

Nằm ở rìa biển Andaman, Ritz Carlton là nơi giao trâm đẳng cấp giữa sự hào nhoáng và khi không. Khám phá khu rừng nhiệt đới 10 triệu năm tuổi này bằng một chuyến đi xuyên rừng hoặc chèo thuyền kayak qua đầm lầy ngập mặn. Lực lượng tại Ritz Carlton sẽ kỹ càng điều chỉnh các tour thám hiểm và điểm thăm quan địa phương cho phù hợp mang thị hiếu cá nhân.

Hãy tự thưởng cho bản thân sở hữu những vi la bên bờ biển được bao quanh bởi tiếng vo ve hùng vĩ của đại dương. Đặt phòng có hồ bơi riêng rộng 34 mét vuông có khu vực ngoài trời và hiên tắm nắng để với thể tận dụng trọn vẹn được vẻ đẹp nơi này.

  • Địa chỉ: Jalan Pantai Kok, Teluk Nibung, 07000 Langkawi

  • Giá: khoảng 8.000.000 VNĐ/đêm/3 người lớn.

Cho dù bạn đang kiếm tìm 1 kỳ nghỉ lãng mạn, 1 chuyến du lịch có gia đình hay một tour du lịch tự túc, Đất Việt Tour hy vọng sẽ giúp du khách bằng lòng sở hữu danh sách những khách sạn mang view đẹp được lựa chọn kỹ lưỡng ở Malaysia.

Gợi ý thêm tour Malaysia siêu hời

Leave a Reply