Quán coffee thỏa thích ngắm Hội An từ trên cao

Còn điều gì khác tuyệt hơn khi du lịch Hội An được đứng một góc sân thượng quán cà phê lý tưởng đón cơn gió mát, nhâm nhi một tách cà phê ấm nóng và ngắm nhìn phố cổ Hội An từ trên cao theo một cách mới lạ cho riêng mình.

Quán cà phê lý tưởng FaiFo CoFee

Quán cà phê lý tưởng nằm trên tuyến đường Trần Phú – một trục đường chính của phố cổ Hội An, Faifo là quán cà phê được nhiều người ưa thích để ngắm nhìn phố Hội. Ngồi ở nơi này, bạn sẽ ngắm được những ngôi nhà mái đỏ cũ rêu phong, những góc cửa sổ đơn giản mà thơ mộng đặc biệt hơn là ánh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Vị trí được yêu thích nhất của quán cà phê Faifo là góc ban công bên phải, nơi tầm nhìn không bị giảm bớt bởi những ngôi nhà liền kề và có thể nhìn xuống dòng người qua lại. Một Hội An cổ kính, thâm trầm với lớp ngói cũ nhuốm màu thời gian hiện ra trước mắt.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Tết: Vui Xuân Đà Nẵng – Phố Cổ Hội An – Kinh Đô Huế (4N3Đ) 

Chỉ với từ 35.000- 65.000 đồng cho một loại đồ uống, bạn có thể ngồi hàng giờ trên sân thượng quán cà phê lý tưởng. Hòa mình vào dòng người hối hả, bạn sẽ thấy thời gian dường như chậm lại để trở về với quá khứ của Hội An.

Với những người thích chụp ảnh, Faifo Coffee là địa điểm mới lạ không thể lý tưởng hơn để có những hình ảnh đặc trưng nhất về Hội An. Mọi ngóc ngách của quán đều có thể cho bạn những góc chụp ấn tượng, từ mặt tiền, lối đi ra vào, cầu thang nhỏ xinh và đặc biệt đừng bỏ qua sân thượng.

Theo Bảo An (Dân Việt)

Tham khảo thêm: tour du lịch tết 2021 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply