Ngắm mùa hoa tử đằng Nhật Bản ở đâu đẹp nhất?

Vườn hoa tử đằng Kawachi

Bắt trọn mùa hoa tử đằng nở rực tại Nhật Bản.Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Nhật Bản ngắm được vẻ đẹp rụng tim này rơi vào tầm khoảng tháng 4 đến tháng 5 và có nhiều địa điểm hot để du khách ngắm hoa tử đằng đẹp nhất Nhật Bản. Hãy theo chân Đất Việt Tour đưa bạn đắm chìm trong mùa hoa tử đằng này nhé.

VƯỜN HOA TỬ ĐẰNG KAWACHI

Vườn hoa Kawachi đẹp như thiên đàng cổ tích vào mùa hoa tử đằng nở là một trong những địa điểm vấn khách du lịch trong và ngoài nước để ngắm nhìn hoa tử đằng. Có 150 gốc cây tử đằng với nhiều loại hoa đa dạng sắc màu khác nhau, vườn hoa Kawachi được các nghệ nhân chăm chút, uốn dẻo thành một đường hầm rất đẹp, khiến ai ai cũng phải mê. Vào mùa hoa tử đằng nở, mật độ hoa dày đặc từng trùm phủ xuống cả đường đi khiến cho ngôi vườn trở nên lãng mạn hơn. Vẻ đẹp không tiền khoáng hậu tại Nhật Bản, hãy lưu giữ một tấm ảnh đẹp khi đến thăm ngôi vườn tinh ma sắc hoa này nhé.

  • Địa chỉ: 2-2-46 Kawachi, Yahatahigashi-ku, Kitakyushu 805-0045, Fukuoka Prefecture, Japan

  • thời khắc lý tưởng để ngắm hoa: Cuối tháng 4 đến giữa tháng 5

  • Giờ hoạt động: Từ 8h00 – 18h00

  • Giá vé: 82.387 – 247.160 VNĐ/ người

Vườn hoa tử đằng Kawachi

Vườn hoa tử đằng Kawachi (Ảnh sưu tầm)

CÔNG VIÊN HOA ASHIKAGA

Công viên Ashikaga lừng danh với nhiều cây hoa tử đằng có độ tuổi lâu đời hơn 150 năm. Vào thời khắc mùa hoa tử đằng nở rực trùm cả màu tím, giàn hoa màu vàng và trắng phủ kín lối đi như cả một bầu trời đầy hoa. Những giàn hoa chuyển màu rất tinh xảo lúc thì đậm đà, lúc thì mờ nhạt, cũng có lúc kiêu sa, pha lẫn một tí vẻ đẹp thơ mộng. Vào ban đêm thì các dàn hoa đa sắc màu cùng với ánh đèn hòa quyện lẫn nhau tạo nên một tác phẩm nghệ thuật nhẵn.

  • Địa chỉ: 607 Hasama-cho, Ashikaga, Tochigi 329-4216, Japan

  • thời khắc lý tưởng để ngắm hoa: Cuối tháng 4 đến tháng 6

  • Giờ hoạt động: 9:00 – 18:00 vào ngày thường. Đóng cửa thứ 4 và thứ 5 của tháng 2 và ngày 31/12

  • Giá vé: 32.955 – 280.144 VNĐ/ người

Công viên hoa Ashikaga

Công viên hoa Ashikaga (Ảnh sưu tầm)

ĐỀN KAMEIDO TENJIN

Đền Kameido Tenjin vào mùa hoa tử đằng nở cũng là lúc ngôi đền diễn ra lễ hội. Du khách có thể vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa vừa tham gia được lễ hội của đền. Trong lễ hội có rất nhiều sự kiện diễn ra như: các quầy bán hàng, các gian hàng lưu niệm để bày bán cho khách du lịch. Vào ban đêm có sự kiện lễ hội âm nhạc ánh sáng, góp phần tô điểm trội lên mùa hoa tử đằng thêm lung linh. Đền Kameido Tenjin không chỉ nức danh là địa điểm ngắm hoa đẹp mà còn là nơi linh thiêng thường được người dân đến thăm viếng, thắp hương hay gửi gắm những nguyện ước qua các quẻ may mắn

  • Địa chỉ: 3 Chome-6-1 Kameido, Koto, Tokyo 136-0071, Japan

  • Thời gian diễn ra: Giữa tháng 4 đến đầu tháng 5

  • Giá vé: Miễn phí

Đền Kameido Tenjin

Đền Kameido Tenjin (Ảnh sưu tầm)

ĐỀN FUJIYAMA

Linh hồn của đền là các gốc cây tử đằng hơn 650 năm. Trong đền có hơn 40 loại cây tử đằng khác nhau, quý hiếm nhất là hoa tử đằng màu đỏ trắng. Ban đêm giàn hoa tử đằng chiếu những ánh đèn trở nên cuốn hơn. Người Nhật họ tin rằng cầu nguyện dưới gốc cây tử đằng sẽ giúp cuộc sống phong lưu và hạnh phúc hơn. Đằng sau những giàn hoa dưới ánh đèn lung linh, thì ngôi đền cũng có những góc tĩnh và nên thơ hơn.

  • Địa chỉ: 857-0114 Nagasaki, Sasebo, Kofunechō, 122-5, Japan

  • thời khắc ngắm hoa đẹp: Cuối tháng 4 đến đầu tháng 5

Đền Fujiyama

Đền Fujiyama một góc tĩnh lặng (Ảnh sưu tầm)

CHÙA BYODOIN

Mùa hè ngôi chùa này sẽ đắm chìm trong mùa hoa tử đằng nở và sẽ đẹp hơn trong không gian thanh tịnh tại chùa. Đến chùa Byodoin như đi tìm chốn bình yên, thưởng hoa, thưởng cảnh, lùng những phút chốc nhẹ nhàng. Ngôi chùa còn có một công trình kiến trúc Phượng Hoàng được in trên đồng tiền 10 Yên của Nhật Bản. Sắc hoa tử đằng sẽ sống động hơn vào buổi sáng sớm và sự thăng bình vào sáng sớm của địa phương nơi đây

  • Địa chỉ: Renge-116 Uji, Kyoto 611-0021, Japan

  • Thời điểm lý tưởng để ngắm hoa: Cuối tháng 4 – đầu tháng 5

Chùa Byodoin

Chùa Byodoin đắm chìm trong mùa hoa tử đằng (Ảnh sưu tầm)

Xem thêm tin tức: Du Lịch Nhật Bản Ngắm Hoa Tử Đằng Khoe Sắc Giữa Tháng 5

NGÔI NHÀ CỦA THẦY HIỆU TRƯỞNG MASAHIRO KAJIMOTO

Thầy Masahiro Kajimoto từng là hiệu trưởng của một ngôi trường ở địa phương. Vào khoảng 35 năm trước thầy đã trồng cây hoa tử đằng trong sân vườn nhà mình. Trong Thời gian chăm nom, cây nay đã lớn và lan tận ra hơn 30m, nở rộ trong thời tiết mùa hè. Vào mùa hè hoa nở ngôi nhà của thầy được đắp với dàn hoa sắc tím lôi cuốn mọi ánh nhìn của người dân khi đi tương hỗ nơi này. Trong 15 gần đây, thầy đã mở cửa sân vườn của mình cho khách du lịch và địa phương vào ghé thăm. Từ đó, vườn hoa trong ngôi nhà của thầy được mọi người biết đến dần dần và xếp vào những top ngắm hoa tử đằng đẹp nhất Nhật Bản.

  • Địa chỉ: 1338-1 Shindachi Makino, Sennan, Osaka 590-0522, Japan

  • thời kì hoạt động: 10h – 17h

Một góc vườn của thầy hiệu trưởng

Một góc vườn thầy hiệu trưởng Masahiro Kajimoto (Ảnh sưu tầm)

CÔNG VIÊN SHIRAI OMACHI FUJI

Công viên có diện tích lên đến 7.000 mét vuông có hơn 120 gốc cây tử đằng. Giàn hoa được săn sóc với đủ sắc màu nằm xen kẽ nhau nào là sắc trắng, sắc hồng và sắc tím. Ngoài ngắm hoa tử đằng ra, công viên cũng là nơi hợp để ngắm hoa thủy tiên và dàn cỏ hồng shibazakura đa sắc. Không gian tại công viên rộng, thoáng và yên ả cùng với những giàn hoa lớn dày đặc trong công viên. Ngoài ra, du khách có thể cắm trại hoặc vui chơi vào mùa hè tại công viên này.

  • Địa chỉ: 1008 Wadayamachō Shirai, Asago, Hyogo 669-5220, Japan

  • thời kì lý tưởng để ngắm hoa: Trong tháng 5

Công viên Shirai Omachi Fuji

Công viên Shirai Omachi Fuji với giàn hoa tử đằng (Ảnh sưu tầm)

VƯỜN HOA TỬ ĐẰNG USHIJIMA NO FUJI

Theo tục truyền rằng, vào 1200 năm trước, một vị cao tăng của Nhật đã trồng gốc rễ tử đằng trong ngôi vườn này. Từ một gốc cây, nay đã đâm chồi và chia ra nhiều nhánh, hoa dày đặc đến đến nao lòng. Cứ mỗi 2 hecta trong vườn là có hoa tử đằng, do đó giúp cho ngôi vườn trở thành có nhựa sống hơn vào mỗi mùa hoa tử đằng nở rộ. Ánh quạ chiếu xuyên suốt qua những giàn hoa tạo ra một thảm hoa lóng lánh.

  • Địa chỉ: 786 Ushijima, Kasukabe, Saitama 344-0004, Japan

  • Hoa nở: Từ cuối tháng 4 – giữa tháng 5

Vườn hoa tử đằng Ushijima no Fuji

Vườn hoa tử đằng Ushijima no Fuji (Ảnh sưu tầm)

Trên đây là 8 địa điểm ngắm hoa tử đằng đẹp nhất Nhật Bản. Mùa hoa tử đằng Nhật Bản mang nét thơ ngây nhưng chứa đựng những sự lãng mạn. Hãy đến với  Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 miễn phí để được cung cấp nhiều thông báo và bổ ích cho chuyến du lịch ở đất nước “quạ mọc” này nhé.

Leave a Reply