Mùa hoa anh đào Đài Loan đẹp nức lòng khách du lịch

Hoa anh đào Đài Loan

Đài Loan tuy không phải là quốc gia được mệnh danh là “xứ sở hoa anh đào” giống Nhật Bản nhưng đây cũng là một nơi rất thích hợp để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này. Du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào phối hợp với du lịch văn hóa, lịch sử kiên cố sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm lộn xộn đáng nhớ.

ĐÀI LOAN CÓ MÙA HOA ANH ĐÀO VÀO THÁNG MẤY?

Thời điểm hoa anh đào ở Đài Loan chớm nở là vào đầu tháng 1 kéo dài và kết thúc cuối tháng 4, khi tiết trời se lạnh với nắng ấm và sáng sớm vẫn còn sương lạnh giăng kín lối. Mùa hoa anh đào ở Đài Loan thật sự có sức lôi cuốn rất mạnh mẽ với khách du lịch tứ hương bởi mùa hoa anh đào ở đây thường nở sớm hơn những nhà nước khác.

Hoa anh đào Đài Loan

Hoa anh đào Đài Loan (Ảnh sưu tầm)

Du khách có thể đến Đài Loan ngắm hoa anh đào kết hợp hợp với chuyến du xuân đầu năm cùng với gia đình, bạn bè hay người yêu là trải nghiệm vô cùng tót vời đó.

NGẮM HOA ANH ĐÀO ĐÀI LOAN ĐẸP NHẤT Ở ĐÂU?

Công viên Dương Minh Sơn (Yangmingshan)

Điểm đến đầu tiên trong chuyến du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào là Công viên Dương Minh Sơn. Công viên này ngay chính giữa Đài Bắc và Tân Đài Bắc rất thuận lợi để du khách có thể chuyển di đến đây.

Công viên Dương Minh Sơn tọa lạc ở núi Dương Minh trùng điệp cùng với những khung cảnh đẹp như phim hiện lên trước mắt du khách rất thật ấn tượng. Đây thực thụ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đài Loan ngắm hoa anh đào và thưởng thức những cảnh sắc tự nhiên đa dạng khác.

Công viên Dương Minh Sơn

Công viên Dương Minh Sơn tràn ngập sắc hoa anh đào (Ảnh sưu tầm)

Công viên Dương Minh Sơn có hơn 1.000 loài hoa anh đào khác nhau và chúng nở theo nhiều đợt khác nhau, vì vậy bạn có thể tha hồ đến du lịch và kết hợp tham quan  những địa điểm khác mà không phải lo nghĩ mùa hoa sẽ tàn nhanh.

Phía bên trong công viên còn có rất nhiều những loài hoa khác góp phần làm ấn tượng và trổi vẻ đẹp khung cảnh nên thơ, lãng mạn nơi đây.

  • Địa chỉ: Số 12, ngõ 42, đường Pingjing, quận Shilin, Đài Loan

Chùa Tianyuan

Chùa Tianyuan là điểm lôi cuốn rất nhiều khách du lịch Đài Loan mỗi mùa hoa anh đào đến. Những cây anh đào ở chùa Tianyuan nở vào tháng 1 kéo dài cho đến hết tháng 4.

bởi vậy nên ngôi chùa này là điểm đến rất đông đúc xuyên suốt mùa xuân khi hoa anh đào nở rộ.

Hoa anh đào khoe sắc tại chùa Tianyuan

Hoa anh đào khoe sắc tại chùa Tianyuan (Ảnh sưu tầm)

Nếu du khách là giáo đồ thích không khí nhộn nhịp, đông đúc của mùa xuân với một quang cảnh tuyệt vời của kiến trúc hay sự náo nhiệt của những lễ hội và cảnh sắc tự nhiên tươi đẹp thì vững chắc chùa Tianyuan sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng dành cho bạn

  • Địa chỉ: Số 36, Section 3, Đường Beixin, Quận Đạm Thủy, Đài Loan

Sanxia 

Mùa hoa anh đào ở Sanxia kéo dài từ tháng 1 đến hết tháng 3 sẽ mang đến cho du khách thời kì linh hoạt và khuẩn vị gấp gáp khi chọn Sanxia làm điểm đến mùa hoa anh đào.

Sanxia có hơn 6 loài hoa anh đào, nằm ở góc núi phía đông nam của Tân Đài Bắc.

Hoa anh đào ở Sanxia

Hoa anh đào ở Sanxia (Ảnh sưu tầm)

>>>Tour du lịch Đài Loan siêu huých: HÀ NỘI ĐÀI LOAN ĐÀO VIÊN NAM ĐẦU CAO HÙNG ĐÀI BẮC 

Để có những bức ảnh check in đẹp nhất với hoa anh đào, du khách hãy đi lên những ngọn đồi cao hơn, ở những nơi có cây cối rậm rì xen lẫn với sắc trắng, hồng bung tỏa. kiên cố Sanxia sẽ là địa điểm du lịch mùa hoa anh đào Đài Loan rất tuyệt trần dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 228, Đường Zhulun, Quận Sanxia, Đài Loan

Taipei City Gold

Địa điểm tiếp theo trong tour du lịch mùa hoa anh đào Đài Loan là bảo tồn Taipei City Gold. bảo tồn Taipei City Gold sở hữu vườn hoa anh đào với vẻ đẹp mê li, thời kì hoa nở đẹp nhất khoảng tháng 3 tới tháng 4.

Hoa anh đào khoe sắc ở Bảo tàng Taipei City Gold 

Hoa anh đào khoe sắc ở Bảo tàng Taipei City Gold (Ảnh sưu tầm)

Bên cạnh hoa anh đào thì ở đây còn có hoa đỗ vũ nở rộ cùng Thời điểm đã bao phủ cả sườn đồi với những gam màu đặc sắc như trắng, đỏ hay hồng nhạt, tạo nên quang cảnh cực kỳ suýt nữa và lãng mạn.

  • Địa chỉ: Số 8, Đường Jingguang, Quận Ruifang, Đài Loan

Công Viên Lohas

Công viên Lohas cũng là điểm đến đáng lưu ý trong chuyến du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào. Công viên này tọa lạc ở quận Nội Hồ Đài Bắc, thường là nơi được chọn tổ chức Lễ hội hoa anh đào Lohas hàng năm.

Lễ hội hoa anh đào Lohas rộn rịp, hích trải dài trên cung đường khoảng 3km dọc theo con suối Nigou đã  tạo thành một bức tranh đầy sức sống và ấn tượng cho chuyến du xuân mùa hoa anh đào của du khách.

Công viên Lohas

Công viên Lohas (Ảnh sưu tầm)

Công viên Lohas có đến 9 loại hoa anh đào khác nhau với những gam màu và thời gian hoa nở cũng khác nhau.

Những cây anh đào vào ban đêm được những ánh đèn chiếu sáng, đã tạo nên một không gian khôn xiết trẻ ranh, lung linh.

  • Địa chỉ: Ngõ 61, Đường Kangle, Quận Nội Hồ, Đài Bắc, Đài Loan

Alishan

Alishan một địa điểm du lịch rất lừng danh ở Đài Loan khi hình ảnh những đoàn tàu màu đỏ chạy xuyên qua rừng phối hợp với sắc hoa anh đào thu hút du khách tứ chiếng đến đây để chiêm ngưỡng và bắt trọn chốc lát đoàn tàu màu đỏ ấn tượng vô cùng.

Mùa hoa anh đào ở Alishan rơi vào khoảng tháng 1 tới tháng 4 hàng năm với bầu không khí trong lành, cảnh sắc xinh đẹp rất hợp để du khách lựa chọn làm nơi thư giãn, ngắm nhìn rừng hoa anh đào nhẹ nhàng, nên thơ.

Alishan mùa hoa anh đào

Alishan mùa hoa anh đào (Ảnh sưu tầm)

Một rừng anh đào nở rộ, khoe hương sắc mọi lúc mọi nơi, chúng lấp ló trong ánh nắng buổi sớm điểm tô thêm trên nền trời xanh mờ ảo đã tạo nên một bức tranh thú, và đây là trải nghiệm hiếm mà bạn cố định không nên bỏ lỡ khi du xuân xứ Đài.

  • Địa chỉ: Huyện Gia Nghĩa, Trung Nam, Đài Loan

Vườn Treemore

Điểm đến tiếp theo trong chuyến du lịch mùa hoa anh đào Đài Loan là khu vườn Treemore. Khu vườn này nằm giữa Xiao Wulai và Daxi.

Treemore có một con đường mòn với hơn 1000 cây hoa anh đào nở rộ dọc theo con đường này tạo thành một “thiên đường hoa” thật nhóc con và ấn tượng.

Vườn Treemore

Vườn Treemore (Ảnh sưu tầm)

Ở đấy có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật được sắp xếp hài hòa với nhau như đôi cánh thiên thần, cổng torii Nhật Bản hay khinh khí cầu đã làm tăng thêm vẻ đẹp độc lạ, đặc sắc cho khu vườn Treemore này.

  • Địa chỉ: Số 133-1, Đường Fuxing, Jiguopai, Đài Loan

NHỮNG LƯU Ý KHI DU LỊCH ĐÀI LOAN MÙA HOA ANH ĐÀO

  • Chỉ nên chụp ảnh, tuyệt đối không ngắt hoa hoặc xả rác quanh khu vực ngắm hoa nhé.

  • Chuẩn bị những trang phục đủ ẩm và giày dép thoải mái vì bạn phải đi bộ khá nhiều.

  • Chuẩn bị những tấm thẻ di chuyển như thẻ EasyCard, vé THSR hay thẻ tàu chung không giới hạn 5 ngày.

  • Tránh đi vào những dịp cuối tuần vì có thể sẽ rất đông du khách, rất khó để bạn check in những tấm hình đẹp.

Du lịch Đài Loan tham quan bức tranh mùa hoa anh đào nở rộ hấp dẫn, vạn người mê cùng với những bức tranh nghệ thuật đến từ những công trình kiến trúc tự nhiên, nhân tạo nổi danh kiên cố sẽ làm cho chuyến du lịch của du khách trở thành ưa và hấp dẫn hơn. Nếu muốn biết thêm thông báo về chuyến du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào, liên hệ qua hotline miễn phí 1800 6700 để được tư vấn nhé!

Leave a Reply