Mẹo du lịch Singapore chỉ với 5 triệu đồng!

Chỉ với 5 triệu VND là bạn rất có khả năng thoả mãn ước mơ du lịch Singapore ngay trong hè này mà không cần đắn đo suy nghĩ hay lựa chọn các điểm đến khác cùng mức tài chính. Tham khảo ngay những kinh nghiệm du lịch sau đây bạn nhé!

Tham khảo thêm >>> tour Singapore của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

SĂN VÉ BAY GIÁ RẺ

Để chuẩn bị cho một chuyến đi như ý, trước hết bạn cần đặt vé máy bay trước ngày khởi hành 2 đến 3 tháng. tuy vậy, với kinh phí eo hẹp và chật, bạn nên tận dụng các cơ hội săn vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước. Thông thường thời điểm săn vé giá tốt cách thời điểm bay khoảng 6 tháng, vé có thể là 1 chiều hoặc 2 chiều tuỳ theo khuyến mãi ngay. Nếu may mắn tài lộc bạn có thể book được vé khứ hồi trực tuyến tại các website của hãng hàng không với giá từ 1.2 triệu đến 1.5 triệu.

KHÁCH SẠN, HOMESTAY

Kinh nghiệm du lịch Singapore của người du khách thích “đi bụi” đó là không chọn nghỉ ngơi ở các khách sạn. Bởi phần nhiều các khách sạn cỡ trung khoảng 3 sao thường có giá từ 1,5 – 3 triệu/ đêm. Hãy chọn các nhà nghỉ theo kiểu homestay vừa tiện nghi lại có giá cả hợp túi tiền. Các homestay bạn thuê chỉ mất khoảng 50-80 SGD tương đương với 800 nghìn đồng tiền Việt. Nếu đi cùng nhóm bạn thì tiền phòng càng giảm, càng tiết kiệm hơn.

Tuy được xếp vào loại bình dân ở Singapore nhưng so với Việt Nam thì các homestay ở đây thuộc hạng 3 sao trở lên đấy nhé! Hơn thế nữa, những không gian ấn tượng, độc đáo với nhiều tiểu cảnh, thi công lạ mắt của gian phòng, góc bếp hay sân vườn đều rất có khả năng giúp bạn sở hữu những bức ảnh cực chất, ngoài mong đợi.

Trước khi du lịch Singapore, bạn cần liên hệ với các homestay để book phòng. Đặc biệt là các dịp lễ, tết, khách du lịch nhiều, số lượng phòng tinh giảm khiến việc nghỉ ngơi của bạn không trọn vẹn.

KINH NGHIỆM SIÊU THỊ NHÀ HÀNG

Khi chuẩn bị hành lý, bạn nhớ mang theo một ít thức ăn nhẹ như bánh mì, snack và các loại bánh ngọt đề phòng thức ăn lạ chưa phù hợp khẩu vị.

Singapore có nền ẩm thực đa dạng và phong phú với rất nhiều món ăn thu hút. Mỗi món ăn dao động từ 3-8 SGD tương đương 50 – 150 nghìn đồng tuỳ theo địa điểm ĂN UỐNG. Theo kinh nghiệm du lịch của Đất Việt Tour, bạn nên trải nghiệm thức ăn ở các khu ẩm thực đường phố, vì những nơi này có tương đối nhiều món ăn ngon, thu hút nhưng vô cùng rẻ.

Thức uống ở Singapore có giá khá đắt, nước suối khoảng 1-4 SGD/chai, nước ngọt tầm 1.5-3 SGD/lon. mặc dù, số đông các nơi ở đất nước này đều có thức uống miễn phí, đặc biệt là casino, sân bay và công viên.

TÀU ĐIỆN NGẦM, XE BUS, SIM CARD

Du lịch Singapore nên chuyển dịch bằng xe bus hoặc tàu điện ngầm. Bạn nên hỏi thăm chủ homestay hoặc khách sạn nơi bạn ở hướng dẫn cách mua thẻ xe bus tiết kiệm nhất để đi lại trong thành phố, tránh đi taxi sẽ rất tốn kém.

Khi sử dụng thẻ xe bus, bạn nhớ quẹt thẻ check-in khi lên và check-out khi xuống. Mỗi lần check-in hệ thống sẽ tự trừ tiền trong thẻ với giá theo từng chặng, khoảng 3-7 SGD.

Đất nước du lịch Singapore không trang bị wifi miễn phí vì Chi tiêu khá đắt đỏ. Trước khi khởi hành, bạn cần đăng ký gói roaming ở nước ngoài hoặc mua 1 sim 3G ở Singapore để gắn vào máy, khoảng 500-800 nghìn đồng/sim.

NƠI VUI CHƠI

Bất cứ đâu ở Singapore đều là địa điểm chụp ảnh khá lý tưởng dành cho du khách. Bởi môi trường nơi đây rất trong lành, sạch sẽ và nhiều cây xanh.

Bạn cần tham khảo các điểm du lịch miễn phí để tiện lợi cho việc tham quan, du lịch. Các trung tâm mua sắm giá thấp vào mùa khuyến mãi ngay, khu phố Little Indian hay China Town cũng là địa điểm trải nghiệm khá thú vị. tuy vậy, khi mua sắm và chọn lựa, bạn nhớ trả giá còn nếu không sẽ bị mất tiền hoang phí đấy nhé!

Cùng Đất Việt Tour du lịch Singapore trong hè này để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất từ văn hoá, ẩm thực và sự gần gũi của đảo quốc Sư Tử. Liên hệ ngay 1800 6700 để được support lịch trình du lịch, vé máy bay và các dịch vụ tiện ích khác

Leave a Reply