Lựa chọn tour team building giá rẻ – đừng bỏ lỡ

Những năm gần đây, tour du lịch team building được rất nhiều người biết đến, đặc biệt các hình thức của tour team building cũng thường xuất hiện ở nhiều điểm du lịch. Song, không phải ai cũng biết tới những giá trị thực mà loại hình này mang lại.

Team building giá rẻ còn được coi là “chìa khóa vàng” cho nhiều doanh nghiệp trong các hoạt động đào tạo, xây dựng văn hóa. Thực chất, “chìa khóa vàng” này hữu ích đến thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung sau đây:

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Theo định nghĩa chung, văn hóa doanh nghiệp là tất cả các giá trị văn hóa được xây dựng trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, văn hóa này chi phối tình cảm, nếp suy nghĩ và hành vi của mọi thành viên trong doanh nghiệp.

Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ những giá trị của công ty tạo nên một tinh thần chung của doanh nghiệp. Thành phần của văn hóa doanh nghiệp gồm tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi. Các thành phần này được thể hiện qua các yếu tố hữu hình ( đồng phục, nghi thức, các hoạt động, quy định chung,…) và vô hình (thái độ, phong cách, thói quen, sự sáng tạo,…)

Để xây dựng được một nền văn hóa tích cực, sáng tạo, tràn đầy sức sống và năng lượng quả là 1 điều không đơn giản. Nhiều lãnh đạo đã nhận sai lầm khi áp đặt văn hóa mà không khơi gợi nhận thức của nhân viên với giá trị văn hóa.

Các tập đoàn lớn trên thế giới đều gắn liền với một nền văn hóa doanh nghiệp vững mạnh. Văn hóa doanh nghiệp phát triển thì doanh nghiệp và thành viên trong doanh nghiệp mới có thể gắn kết và lớn mạnh được.

VẬY LÀM SAO ĐỂ PHÁT TRIỂN NỀN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP?

Tour team building là một trong những “chìa khóa” hữu ích để xây dựng văn hóa một doanh nghiệp, bởi hoạt động này có những mục đích chung, gắn liền với việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Điểm chung thứ nhất, cả hai cùng kiến tạo được một đội nhóm chứ không phải đơn thuần xây dựng một đám đông, tạo nên những người hùng chứ không phải “ép” họ phải trở thành người hùng.

Thứ hai, team building giúp đội nhóm có mục tiêu rõ ràng, không chỉ vẽ ra cách chinh phục mục tiêu mà con đường không phải là bỏ cuộc, luôn ca ngợi những người sáng tạo, dám chơi, dám chịu trách nhiệm và đây là những điều mà một văn hóa doanh nghiệp cần có.

Thứ ba, các công ty team building lớn ở Việt Nam như Đất Việt Tour thường xuyên xây dựng các ý tưởng chương trình team building gắn liền với văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, làm nội dung xuyên suốt để khẳng định và phát huy những giá trị tốt như: năng động, sáng tạo, đoàn kết, đẩy lùi những giá trị xấu như chia rẽ, bất hợp tác…

Thứ tư, team building giá rẻ hỗ trợ văn hóa doanh nghiệp khi tạo ra môi trường chung để lãnh đạo và nhân viên có thể đối thoại, cộng tác khi vượt qua thử thách của chương trình. Thông qua những thử thách này, những người có khả năng lãnh đạo sẽ bộc lộ được thế mạnh, những người rụt rè, có cái tôi lớn cũng sẽ được chọn lọc ra. Đây chính là biện pháp cực tốt để các lãnh đạo dễ dàng đánh giá năng lực nhân viên.

Thứ năm, tour team building là công cụ nối dài hiệu quả nhất trong truyền thông những giá trị văn hóa doanh nghiệp. Những chuyến đi, những hoạt động trong team building là nơi nhân viên có thể mở lòng mình để đón nhận những giá trị văn hóa mà doanh nghiệp muốn gửi gắm.

Cuối cùng, team building giá rẻ giúp doanh nghiệp xây dựng được một nền văn hóa hoàn thiện và đặc sắc hơn. Nếu có thể đầu tư tổ chức thường niên, doanh nghiệp có thể phát triển những nền tảng văn hóa cơ bản thành tài sản quý giá của riêng mình, dù đó là những tài sản vô hình như thái độ, phong cách hay sự sáng tạo, sự trung thành của một nhân viên đối với doanh nghiệp. Bởi vậy, có thể nói tour team building giá rẻ chính là “chìa khóa vàng” để một doanh nghiệp tiến tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về tour team building giá rẻ sớm nhất.

Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888   Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Mỹ Linh

Xem thêm >>> du lịch một ngày hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply