Khám Phá Thiên Đường Đảo Perhentian Malaysia

Đảo Perhentian

Đảo Perhentian của du lịch Malaysia là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng, cuộn hàng năm hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Được bao quanh bởi biển xanh trong và cát trắng mịn, đảo Perhentian là một thiên đường nghỉ dưỡng sạch. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những điều khích tại hòn đảo này nhé!

ĐÔI NÉT ĐẢO PERHENTIAN MALAYSIA 

Đảo Perhentian bao gồm hai đảo chính là Perhentian Kecil (Đảo Nhỏ) và Perhentian Besar (Đảo Lớn). Đảo Perhentian Kecil có không gian nhỏ và không quá đông đúc, lôi cuốn đặc biệt những du khách trẻ tuổi và những người muốn dự vào các hoạt động như lặn biển, snorkeling và thám hiểm rừng nhiệt đới. Trái ngược với đó, đảo Perhentian Besar có không gian rộng lớn hơn và nhiều khu nghỉ dưỡng qua hơn, lôi cuốn những du khách muốn tận hưởng không gian tĩnh và dịch vụ cao cấp.

Đảo Perhentian

Đảo Perhentian (Ảnh sưu tầm)

Một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trên đảo Perhentian là bãi biển Long Beach, nơi du khách có thể buông lỏng tâm hồn và tận hưởng không gian biển xanh trong sạch. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tham dự vào các hoạt động như đi bộ dọc bờ biển, tham quan các ngôi chùa và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Ngoài ra, đảo Perhentian cũng lừng danh với động Beaches và Turtle Beach, hai điểm đến lý tưởng để quan sát rùa biển và tắm biển. Nếu bạn là một tín đồ của lặn biển, đừng bỏ lỡ thời cơ khám phá rạn san hô tuyệt đẹp dưới lòng biển của đảo Perhentian.

THỜI GIAN ĐẸP NHẤT ĐỂ DU LỊCH ĐẢO PERHENTIAN

thời khắc hợp nhất để du lịch đảo Perhentian là từ tháng 3 đến tháng 10, trong khoảng thời gian này, thời tiết ở đảo Perhentian rất ấm áp và biển lặng. Điều này tạo điều kiện thuận tiện cho các hoạt động ngoài trời như lặn biển, snorkeling và thưởng thức bãi biển.

Mùa xuân (tháng 3 đến tháng 5), thời tiết ở đảo Perhentian trở thành ấm áp và khô ráo. Nhiệt độ làng nhàng vào khoảng 28-30 độ C và có ít mưa. Đây là thời điểm tuyệt vời để khám phá đảo, tham dự vào các hoạt động ngoài trời và tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp của đảo.

Mùa hè (tháng 6 đến tháng 8), đảo Perhentian trở thành nóng hơn với nhiệt độ làng nhàng từ 30-32 độ C. Mùa hè cũng là thời khắc cao điểm du lịch, vì vậy đảo có thể đông đúc hơn và giá cả cũng tăng lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tận hưởng những bãi biển đẹp và nắm bắt những trải nghiệm khích trên đảo.

Đảo Perhentian vào mùa hè 

Đảo Perhentian vào mùa hè (Ảnh sưu tầm)

Mùa thu (tháng 9 đến tháng 10), thời tiết ở đảo Perhentian vẫn còn ấm áp và nắng vàng. Đây là thời khắc cuối cùng của mùa du lịch, và bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và dịch vụ tốt hơn ở các khu nghỉ dưỡng trên đảo.

Ngoài thời khắc trên, từ tháng 11 đến tháng 2 là mùa mưa ở đảo Perhentian. Thời tiết không ổn định và biển có thể không an toàn để thực hành các hoạt động ngoài trời. Do đó, không khuyến nghị du khách đến đảo Perhentian trong thời kì này.

HOẠT ĐỘNG TẠI ĐẢO PERHENTIAN

Lặn biển (Scuba-Diving)

Đảo Perhentian ở Malaysia là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích lặn biển. Với hệ sinh thái san hô phong phú và nước biển trong xanh, đảo này hẹn mang đến những trải nghiệm lặn biển tuyệt vời.

Scuba-Diving

Hoạt động Scuba-Diving (Ảnh sưu tầm)

Đảo Perhentian có một hệ sinh thái san hô phong phú và đa dạng. Du khách có thể tham dự các khóa học lặn biển hoặc thuê thiết bị lặn để khám phá vẻ đẹp dưới lòng biển. Các điểm lặn phổ thông bao gồm Rawa Island, Tokong Laut, và Sugar Wreck, nơi có các rạn san hô, cá ngựa biển để khám phá.

Tại đây, du khách sẽ được chứng kiến ​​vẻ đẹp ráo của rạn san hô màu sắc đa dạng, từ những mảng san hô mềm mịn đến những rạn san hô cứng ấn tượng. Các loài san hô độc đáo và đa dạng cũng là một điểm nhấn trong lặn biển tại Perhentian.

>>>Tìm hiểu thêm thông tin du lịch Malaysia thú nhận tại đây

Kayaking

Đảo Perhentian ở Malaysia không chỉ là một điểm đến tiệt cho việc lặn biển, mà còn cung cấp thời cơ huých cho hoạt động kayaking. Với những vịnh và bãi biển tuyệt đẹp, đảo Perhentian là một nơi lý tưởng để khám phá bằng chiếc thuyền kayak.

Hoạt động kayaking tại đảo Perhentian mang đến cho du khách cảm giác tự do và sự lưu lạc giữa thiên nhiên hoang sơ. Du khách có thể thuê một chiếc kayak tại bãi biển và khám phá các khu vực xung quanh đảo, từ các vịnh thanh bình đến các bãi biển cát trắng tuyệt đẹp.

Kayaking

Kayaking ham thích (Ảnh sưu tầm)

Một trong những tuyến đường kayaking phổ quát là từ Long Beach đến Monkey Bay. Trên hành trình này, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh quan ngoạn mục của biển cả, với nước biển trong xanh và bãi cát trắng. Đi qua các vách đá và hòn đảo nhỏ, du khách cũng có thể tận hưởng việc ngắm san hô dưới lòng biển từ trên thuyền kayak.

Trekking ngắm cảnh

Đảo Perhentian ở Malaysia không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp của biển cả và hệ sinh thái san hô, mà còn cung cấp thời cơ tuyệt vời cho hoạt động trekking ngắm cảnh. Với phong cảnh tự nhiên hoang vu và đa dạng, đảo Perhentian là một nơi lý tưởng để khám phá.

Du khách có thể trekking tuyến đường từ Besar Island đến Kecil Island, hai hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Perhentian. Đường đi này có độ khó cao hơn với các đoạn leo trèo và địa hình đá. Nơi này có quang cảnh tuyệt đẹp từ các điểm nhìn cao và sự hứng khởi khi đạt đến đích và nhìn thấy hai hòn đảo từ trên cao.

Trekking ngắm cảnh với biển xanh, cát trắng (Ảnh sưu tầm)

Trên đảo Perhentian, cũng có các chỉ dẫn viên địa phương và nhóm trekking chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ du khách trong việc lựa chọn tuyến đường hạp và cung cấp thông báo về các điểm đáng quan hoài trên đường đi. Họ sẽ đảm bảo du khách có một trải nghiệm an toàn và khích khi trekking ngắm cảnh tại đảo Perhentian.

Ngắm biển

Đảo cũng được biết đến với cảnh quan tuyệt đẹp của biển xanh, cát trắng và động thực vật đa dạng. Một trong những hoạt động phổ thông và ham thích tại đảo này là hoạt động ngắm biển. Với nhiều điểm ngắm biển độc đáo và quyến rũ, du khách sẽ có thời cơ tận hưởng những giây lát tuyệt vời giữa thiên nhiên hoang vu.

Một trong những điểm ngắm biển đáng để ý nhất tại đảo Perhentian là Rawa Island. Đảo này nằm cách bờ biển chính của Perhentian khoảng 45 phút đi tàu, và có bãi biển tuyệt đẹp với nước biển trong xanh và rừng nguyên sinh xanh mát bao quanh. Du khách có thể tắm biển, thư giãn trên bãi cát hoặc tham dự các hoạt động như lặn biển, đi thuyền kayak, hay đơn giản là thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của đảo.

Đảo Rawa của Perhentian 

Đảo Rawa của Perhentian (Ảnh sưu tầm)

ngoại giả, Coral Bay cũng là một điểm đến phổ biến để ngắm biển tại đảo Perhentian. Bãi biển này nằm ở phía đông của đảo Perhentian Besar và có nhiều khu vực san hô tuyệt đẹp. Du khách có thể đi snorkeling để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rạn san hô hoặc thư giãn trên bãi biển thơ mộng. Coral Bay cũng nổi danh với các quầy bar và nhà hàng ven biển, nơi du khách có thể thưởng thức đồ ăn ngon và thức uống trong không gian nhẵn.

dụng cụ DI CHUYỂN ĐẾN ĐẢO PERHENTIAN

Có hai dụng cụ chính để đi đến đảo Perhentian ở Malaysia: phi cơ và tàu.

  • máy bay: Bạn có thể đến phi trường Kota Bharu hoặc trường bay Kuala Terengganu. Từ đó, bạn có thể chuyển di đến bến tàu Kuala Besut bằng taxi hoặc xe đưa đón. thời gian bay từ Kuala Lumpur đến Kota Bharu hoặc Kuala Terengganu là khoảng 1 giờ.

  • Tàu: Từ bến tàu Kuala Besut, bạn có thể đi tàu từ bến tàu đến đảo Perhentian. thời gian chuyến đi tàu là khoảng 30 phút đến 1 giờ, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và tốc độ của tàu.

Lưu ý rằng việc đi lại đến đảo Perhentian có thể thay đổi theo thời kì và điều kiện cụ thể. thành ra, nếu bạn muốn đi đến đảo này, hãy kiểm tra lộ trình và công cụ đi lại ngày nay trước khi đi.

CÁC KHÁCH SẠN VÀ RESORT TẠI ĐẢO PERHENTIAN 

Ombak Dive Resort Perhentian Island

  • Địa chỉ: 406, Coral Bay, Pulau Perhentian Kecil, 23200 Pulau Perhentian, Terengganu, Malaysia, cách hơn 4km từ trọng tâm đô thị

  • Số điện thoại: +60 9-691 4011

  • Giá tham khảo: khoảng 2.800.000 VNĐ / phòng 2 giường đơn (giá sau thuế, giá có thể thay đổi theo thời khắc, đợt giảm giá,…)

Ombak Dive Resort Perhentian Island

Ombak Dive Resort Perhentian Island (Ảnh sưu tầm)

Shari-La Island Resort

  • Địa chỉ: Coral Bay, 22300 Pulau Perhentian, Terengganu, Malaysia

  • Số điện thoại: +60 9-697 7500

  • Giá tham khảo: khoảng 2.700.000 VNĐ/ standard room (giá sau thuế, giá có thể đổi thay theo thời khắc, đợt giảm giá,…)

Shari-La Island Resort

Shari-La Island Resort (Ảnh sưu tầm)

Perhentian Island Resort

  • Địa chỉ: Pulau Perhentian Besar Daerah Besut, 22200 Malaysia

  • Số điện thoại: +60 3-2144 8530

  • Giá tham khảo: khoảng 1.900.000 VNĐ / super classic room (giá sau thuế, giá có thể thay đổi theo thời khắc, đợt giảm giá,…)

Perhentian Island Resort

Perhentian Island Resort (Ảnh sưu tầm)

Đó là tất thông báo của Trải nghiệm thích tại thiên đường đảo Perhentian Malaysia mà chúng tôi san sớt đến bạn. Hãy đặt ngay tour du lịch Malaysia của Đất Việt Tour để được nhận nhiều ưu đãi hot nhất, và nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 miễn phí của chúng tôi để được trả lời nhé!

Đặt ngay tour du lịch Malaysia giá siêu ưu đãi:

Leave a Reply