Khám phá Cầu Vàng – điểm check in cực hot hè này

Sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ và độc đáo, chưa từng có ở Việt Nam, cây câu được xây dựng tại độ cao hơn 1.400 mét so với mực nước biển, tổng chiều dài vào khoảng 150 mét, với 8 nhịp cầu, nhịp lớn nhất là 21.2 mét. Mặt cầu được làm bằng gỗ kiềng rộng 3 mét, dày 5 cm, dọc hai bên lối đi được trồng nhiều hoa Nữ hoàng Xanh, bên trên là phần lan can được làm bằng inox mạ vàng.

Cầu vàng Đà Nẵng ở đâu

Cây cầu Vàng trên bàn tay 'khổng lồ' là công trình ở vườn Thiên Thai, thuộc khu du lịch Bà Nà Hills, TP Đà Nẵng.

Bạn có thể nhân chuyến đi tour du lịch Đà Nẵng để ghé qua cây cầu độc đáo này và thoả sức tự sướng với rất nhiều góc máy bắt mắt.

Gần đây cầu Vàng Đà Nẵng đã xuất hiện trên một trang Instagram nghệ thuật nổi tiếng thế giới với 7,1 triệu follower và nhận được vô vàn lời khen. Đây chính là bằng chứng cho nét độc lạ, ý tưởng không đụng hàng một công trình nào khác để đạt được con số 7.1 triệu followers từ khắp thế giới.

Cầu Vàng (Golden Bridge) là 1 công trình mới được hoàn thành trong năm nay tại khu du lịch Sun World Bà Nà Hills.

Chỉ mới đi vào hoạt động, nhưng nơi đây đã đón nhiều lượt khách du lịch 

Quang cảnh nhìn từ trên cao của cầu Vàng ở Đà Nẵng

Những bông hoa Nữ hoàng Xanh xinh đẹp dọc theo lối đi

Có thể thấy cây cầu này được thiết kế và tạo hình giống với hình tượng một người phụ nữ đang dùng đôi bàn tay của mình để nâng đỡ một dải lụa vàng vắt ngang. Với hình ảnh độc đáo, cầu vàng ở Bà Nà Hills đã khiến cho khá nhiều người phải ngỡ ngàng và nể phục sự sáng tạo của những người thiết kế và xây dựng công trình này.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà Hills – Gồm VMB (3N2Đ)

Du khách thích thú đến thăm địa điểm này

Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình độc đáo này, tới đây bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ đầy ngoạn mục của núi rừng xung quanh. Cảm giác đi dạo trên những tầng mây lơ lừng, ngắm nhìn cảnh đẹp bên dưới sẽ là trải nghiệm vô cùng hoàn hảo đối với nhiều du khách.

Công trình mới lạ và độc đáo có tại Đà Nẵng

Nhiều những tấm hình đẹp đã được du khách tới đây chụp lại, đa số người dân xem cứ ngỡ đây là 1 địa điểm du lịch nào đó của nước ngoài. Nhưng khi biết đó là cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà mọi người vô cùng ngạc nhiên và thích thú muốn tìm đến ngay để chiêm ngưỡng cảnh đẹp này.

Đây cũng là điểm check in không thể thiếu trong chuyến du lịch Đà Nẵng

Có thể thấy Đà Nẵng không chỉ sở hữu những cảnh quan thiên nhiên kỳ thú mà những công trình được xây dựng từ chính khối óc và bàn tay con người cũng được thể hiện tại thành phố này một cách vô cùng độc đáo, trong số đó không thể không nói tới cầu Vàng ở Đà Nẵng một công trình mang tính nghệ thuật cao.

Leave a Reply