Du lịch ở Yamanashi Nhật Bản 1 ngày có gì thú vị

Cáp treo Kachi Kachi

Một phần sạch của hành trình du lịch Nhật Bản của du khách! Nằm ở khu vực Chubu của Đảo Honshu, Yamanashi là một địa điểm du lịch nổi danh trong chuyến hành trình du lịch Nhật Bản. Được bao bọc bởi những rặng núi cao nhất Nhật Bản, Yamanashi đưa đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo và thích. Từ những hồ nước đẹp nao lòng đến những đền thờ cổ hay những trò chơi xoay lượn nghẹt thở, đến cả những món ăn ngon hớp hồn khách du lịch. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những điều huých không thể bỏ qua và dự vào các hoạt động cực kỳ đáng trải nghiệm tại Yamanashi

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH YAMANASHI NHẬT BẢN 

Trải nghiệm cáp treo Kachi Kachi

Khi lên cáp treo Kachi Kachi bạn sẽ đến được đỉnh núi và có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh núi Phú Sĩ và hồ Kawaguchi từ độ cao 1,075m. Cáp treo có chiều dài khoảng 460m và chỉ mất khoảng 3 phút để bạn có thể lên tới đỉnh núi. Mỗi buồng cáp treo đều được trang trí theo chủ đề câu chuyện dân gian Nhật Bản “Kachi Kachi Yama”, với các hoạ tiết hình thỏ và lửng chó khôn xiết bắt mắt.

Cáp treo Kachi Kachi

Cáp treo Kachi Kachi (ảnh sưu tầm)

Ngắm du thuyền Kawaguchi

Hồ Kawaguchi, là một trong những hồ lớn thứ hai tại vùng chân núi Phú Sĩ, nức danh là một điểm đến du lịch đầy sức hút với nhiều hoạt động thú nhận. Trong số những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến đây, việc tham gia tour du thuyền để thả mắt ngắm nhìn quang cảnh quanh hồ là một trải nghiệm ráo trọi. Có sẵn nhiều loại tour du thuyền với các loại tàu khác nhau cho bạn lựa chọn. Thời gian của mỗi chuyến thuyền thường kéo dài khoảng 30 phút và bạn có thể đăng ký trực tuyến hoặc tại các điểm hướng dẫn du lịch nằm gần bờ hồ.

 Du thuyền Kawaguchi

 Du thuyền Kawaguchi (ảnh sưu tầm)

Tham quan làng cổ dưới chân núi Phú Sĩ – Oshino Hakkai

Yamanashi Nhật Bản chứa trong mình một viên ngọc quý mang tên là làng cổ Oshino Hakkai. Nằm ở chân núi Phú Sĩ, ngôi làng này không chỉ đưa bạn quay trở về thời cổ đại của Nhật Bản với những ngôi nhà lợp mái rơm truyền thống, mà còn ghi dấu bằng 8 hồ nước tự nhiên, nguồn nước của chúng lên đường từ tuyết tan trên đỉnh núi Phú Sĩ và bao quanh ngôi làng.

Khi đặt chân đến Oshino Hakkai, bạn sẽ tham gia vào một phong tục độc đáo, thú: dừng chân bên các hồ nước, rửa tay và thử một gáo nước trước khi bước vào lãnh địa của ngôi làng. Điều đáng tin tức là nước ở đây hết sức trong và thuần khiết, với nguồn cội từ tuyết tan trên đỉnh núi Phú Sĩ và qua quá trình lọc bằng dung nham.

Làng cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai (ảnh sưu tầm)

Chùa Chureito

Yamanashi Nhật Bản tự hào sở hữu Chùa Chureito, một ngôi chùa tọa lạc trong thành phố Fujiyoshida và thuộc công viên Arakura Sengen. Ngôi chùa này trở thành tượng trưng không thể thiếu khi bạn nói về du lịch Nhật Bản. Để đặt chân đến đây, bạn sẽ phải vượt qua một cuộc thử thách, đi lên 398 bậc thang đá dốc để đến được ngôi chùa độc đáo này.

Tại đỉnh, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của ngôi chùa 5 tầng màu đỏ và kiến trúc cổ kính. Từ đây, bạn có thời cơ ngắm nhìn quờ quạng vẻ đẹp của núi Phú Sĩ, với khoảng cách gần gụi. Chùa Chureito đặc biệt hấp dẫn vào mùa xuân khi cây anh đào nở rộ và cũng vào mùa thu, khi mảng lá đỏ bắt đầu xuất hiện.

Chùa Chureito

Chùa Chureito (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm: Du Lịch Thành Phố Matsumoto Nhật Bản Chơi Gì, Ăn Ở Đâu?

THƯỞNG THỨC ĐẶC SẢN YAMANASHI NHẬT BẢN

Lẩu Hoto

Là một món lẩu độc đáo, được chế biến bằng cách kết hợp các vật liệu như bí đỏ, khoai tây, nấm, rau theo mùa và thịt với sợi mì dẹt làm từ bột mì, tất hòa quyện trong nước súp thơm ngon. Tại nhiều nhà hàng, Hoto được dọn riêng cho từng thực khách trong những chiếc nồi sắt, nước lèo sền sệt giúp tạo nên không gian ấm áp và thoải mái. Dưới đây là hai nhà hàng xuất sắc để bạn thưởng thức món Hoto độc đáo này.

Lẩu Hoto

Hoto (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 1-7-2 Marunouchi, thị thành Kofu, tỉnh Yamanashi

  • Số điện thoại: 055-233-8500

Yoshida Udon

Mì Udon độc đáo ở đây có điểm đặc biệt là sợi mì cực kỳ cứng, và bạn có thể tìm thấy nó tại khu vực gần thành phố Fujiyoshida. Thường thì mì Udon này được kết hợp với topping là thịt ngựa nêm ngọt và cay, cải bắp luộc, đậu phụ rán, và thường được ăn kèm với một loại gia vị đặc trưng gọi là Suridane. Dưới đây là hai nhà hàng xuất sắc để bạn có thể thưởng thức mì Udon phong cách Yoshida.

Mì Udon

Mì Udon (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 1-22-5 Shimoyoshida, thành thị Fujiyoshida, Tỉnh Yamanashi

  • Số điện thoại: 0555-30-2377

Kofu Tori Motsuni

Món ăn này bao gồm gan, mề, tim và trứng non của gà, được nấu trong nước tương và đường cho đến khi hấp thu hết gia vị. Với hương vị độc đáo, hòa quyện giữa mặn và ngọt, cùng với màu sắc nhấp nhánh, món ăn này đã trở thành chọn lọc phổ thông để phối hợp cùng cơm hoặc thưởng thức cùng đồ uống.

Cư dân của thị thành Kofu đặc biệt yêu thích món này, đến mức nó đã trở nên một phần quan yếu trong menu của izakaya và các nhà hàng, thường được phục vụ theo suất ăn. Dưới đây là hai nhà hàng xuất sắc để bạn thử món Kofu Tori Motsuni độc đáo này

Kofu Tori Motsuni

Kofu Tori Motsuni (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 1-7-4 Marunouchi, thành phố Kofu, Tỉnh Yamanashi

  • Số điện thoại: 055-232-0910

Trên đây là một số tour du lịch Nhật Bản và một số địa điểm ăn uống đáng để ý để du khách tham khảo. Còn do dự gì nữa, hãy gọi ngay cho Đất Việt Tour để được các anh chị nhân viên tư vấn chi tiết nhé! Hotline liên tưởng miễn phí 18006700 để biết thêm chi tiết về tour du lịch Nhật Bản nhé!!!

Tìm hiểu thêm tour du lịch Yamanashi Nhật Bản:

Leave a Reply