Chờ hết dịch mình lại đi du lịch – Danh sách điểm đến hứa hẹn thu hút du khách sau dịch

Thời gian dịch bệnh hoành hành, tuân theo khuyến cáo của Bộ Y tế tất cả người dân ở nhà, hạn chế ra đường. Để lấp đầy thời gian rảnh rỗi bạn có thể lên plan cho mình một chuyến du lịch ở địa điểm yêu thích sau khi hết dịch. Trong bài viết này Đất Việt Tour sẽ chia sẻ 4 địa điểm du lịch tuyệt vời tại Việt Nam cho chuyến du lịch sau khi dịch bệnh kết thúc để bạn tham khảo nhé.

DU LỊCH ĐÀ LẠT – PHỐ NÚI BÌNH YÊN VÀ LÃNG MẠN

Giải tỏa bí bách của những ngày phải ở yên trong nhà phòng dịch bệnh thì Đà Lạt chính là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu cho kỳ nghỉ của bạn. Phố núi này luôn biết cách chiều lòng du khách khi liên tục xuất hiện rất nhiều điểm du lịch mới lạ, nhiều homestay độc đáo với phong cách ấn tượng mê hoặc giới trẻ thích sống ảo.

Chưa dừng lại ở đó, Đà Lạt còn có khí hậu mát mẻ quanh năm, cho nên vì vậy bạn có thể thỏa sức tìm hiểu và trải nghiệm khắp nơi mà chẳng lo nắng nóng hay mệt mỏi như những địa danh khác. Nhiều món ăn cuốn hút của phố núi này như: Bánh tráng nướng, sữa đậu nành, bánh mì xíu mại, kem bơ, dâu tây lắc, các món mứt ngon,…còn làm du khách mê mẩn không muốn rời chân đi.

Tham khảo: tour du lịch Đà Lạt của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Du lịch Đà Nẵng – khám phá thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Điểm đến thứ hai mà chúng tôi muốn gợi ý cho du khách khi lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi sau dịch đó chính là Đà Nẵng – nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Tại Đà Nẵng du khách có thể thỏa sức tắm biển Mỹ Khê – bãi biển từng được tạp chí du lịch Forbes nhận định là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Ngoài ra, khám phá bán đảo Sơn Trà, tham quan Ngũ Hành Sơn, chinh phục đỉnh Bà Nà cao 1489 m, chiêm ngưỡng những cây cầu độc đáo (Cầu Tình Yêu, Cầu Quay Sông Hàn, Cầu Rồng,…) cũng đem đến cho du khách kỳ nghỉ lý thú và khó quên.

Đà Nẵng cũng có rất nhiều món ngon mê hoặc du khách phương xa. Ví dụ như: Bánh tráng thịt heo hai đầu da, cơm gà, gỏi cá Nam Ô, mì Quảng,…cực kì hấp dẫn, ăn thử là ghiền.

Du lịch Phú Quốc ngắm hoàng hôn và trải nghiệm nhiều điều thú vị

Nếu bạn muốn tìm một địa danh du lịch biển cho kỳ nghỉ sau khi dịch bệnh kết thúc thì Phú Quốc đảo ngọc chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Du lịch Phú Quốc chắc chắn du khách không thể bỏ qua cơ hội khám phá nhà tù Phú Quốc – nơi ghi dấu lịch sử vẻ vang, khó quên. Ngoài ra, những điểm tham quan thú vị như: Suối Tranh, Dinh Cậu, chợ đêm Phú Quốc, KDL Vinpearl Land, bảo tàng Cội Nguồn, đền thờ Nguyễn Trung Trực, khu nuôi cấy ngọc trai, nhà thùng nước mắm,…cũng sẽ cho du khách một kỳ nghỉ thú vị.

Các bãi biển đẹp nhất của đảo ngọc này như: Bãi Sao, Bãi Trường, Bãi Dài,…là nơi để du khách đắm mình trong làn nước mát, thỏa mãn khát khao nạp vitamin sea Một trong những ngày phải ở nhà chống dịch bệnh.

Chưa hết nhé, du lich Phu Quoc du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản của đảo ngọc trù phú như: Rượu sim, ghẹ Hàm Ninh, nấm tràm, gỏi cá trích, tiêu, nước mắm nhĩ,….và rất nhiều loại hải sản tươi ngon khác.

Du lịch Sapa – điểm hẹn hò hâm nóng tình yêu sau dịch

Sau dịch nếu bạn muốn cùng người ấy hâm nóng tình yêu đôi lứa thì hãy du lịch Sapa. Không chỉ được yêu thích bởi sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm, Sapa còn là nơi có khá nhiều dân tộc thiểu số sinh sống, những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, núi đồi trùng điệp và nhiều món ăn dân dã. do đó, Sapa luôn lọt top những điểm đến thú vị hàng đầu của Việt Nam du khách nước ngoài hàng năm.

Một chuyến du lịch Sapa sau dịch sẽ là cơ hội để du khách lưu trú trong những homestay đậm chất Tây Bắc, trải nghiệm món ngon của đại ngàn và check-in cháy máy cùng những em bé vùng cao hay những cô sơn nữ váy áo rực rỡ dịu dàng và e ấp. Sapa vẫn còn nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn tìm hiểu và khám phá trong kỳ nghỉ sắp tới của mình.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về những điểm du lịch hoàn hảo cho kỳ nghỉ sau khi hết dịch. Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn với chi phí tiết kiệm thì hãy nhấc máy lên và gọi cho tổng đài miễn phí 1800 6700. Nhân viên tư vấn của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thật vui, ý nghĩa, giải tỏa stress và nạp lại năng lượng để tiếp tục công việc và cuộc sống bận rộn sau khi dịch bệnh kết thúc nhé.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Leave a Reply