Chiêm ngưỡng mùa hoa anh đào nước Mỹ đẹp nhất

Hoa anh đào ở Mỹ

Khi nhắc đến mùa xuân của Mỹ, có lẽ điều vấn đông đảo khách du lịch Mỹ chính là những bông hoa anh đào bừng nở trong khung cảnh ma lanh của sắc hồng, trắng nhẹ nhàng tao nhã. Hãy cùng đồng hành với Đất Việt Tour để xem mùa hoa anh đào ở Mỹ đẹp như thế nào nhé.

HOA ANH ĐÀO MỸ BẮT NGUỒN TỪ ĐÂU?

Theo lời kể thì vào năm 1912, Ngài Yukio Ozaki  (Thị trưởng Tokyo) đã tặng 3.000 cây hoa cho dân cư ở Washington Dc Mỹ. Và từ đó, hoa anh đào Mỹ được xem là như sứ thần để thắt chặt tình hữu hảo giữa Mỹ và Nhật Bản, vì hoa anh đào chính là biểu trưng may mắn tổ quốc Nhật Bản xinh đẹp.

Hoa anh đào ở Mỹ

Hoa anh đào ở Mỹ (Ảnh sưu tầm)

Không chỉ vậy, ông William A. Fickling là một nhà môi giới bất động sản đã phát hiện một cây hoa màu hồng mọc trong sân nhà vào đúng ngày sinh nhật của ông năm 1949. Và đây là cây hoa anh đào trước nhất ở Macon. Bên cạnh đó, ngay sau khi ông đến Washington DC cũng phát hiện những cây hoa anh đào trước nhất ở bờ hồ Tidal Basin.

Sau sau đó, ông William A. Fickling đã tìm cách nhân giống những cây hoa anh đào này để chúng xuất hiện ở nhiều vùng trên đất Mỹ.

MÙA HOA ANH ĐÀO MỸ ĐẸP NHẤT VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

Mùa hoa anh đào Mỹ bắt đầu vào tháng 3 đến hết tháng 4. thời kì hoa nở cụ thể ở mỗi vùng sẽ khác nhau do thời tiết. Tuy nhiên theo một số nghiên cứu thì 70% cây hoa anh đào ở Mỹ sẽ nở hoa vào mỗi dịp tháng 4 hằng năm. thường ngày, hoa anh đào sẽ bắt đầu nở vào khoảng ngày 4/4 ở Mỹ và kết thúc vào khoảng ngày 18/4.

Sắc hoa anh đào Mỹ

Sắc hoa anh đào Mỹ (Ảnh sưu tầm) 

CHECK IN địa điểm ngắm HOA ANH ĐÀO ĐẸP NHẤT Ở TRỜI TÂY – MỸ

Washington DC

Địa điểm du lịch Mỹ mùa hoa anh đào đầu tiên giới thiệu cho du khách là Washington DC. Đây là thủ đô của Mỹ. Đây là nơi được thị trưởng người Nhật tặng hàng ngàn cây hoa anh đào và cứ mỗi mùa xuân đến thì nơi đây được ngập tràn trong sắc hoả hồng, trắng lãng mạn, lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Hoa anh đào ở Washington DC

Hoa anh đào ở Washington DC (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Thủ đô Washington DC,  Mỹ

Bờ hồ Tidal Basin 

Địa điểm ngắm hoa anh đào ranh ma nhất ở Mỹ là bờ hồ Tidal Basin. Xung quanh bờ hồ này là những cây hoa anh đào được sắp đặt và trồng liền kề nhau.

Vào mỗi mùa hoa anh đào nở, quang cảnh bờ hồ Tidal Basin hiện ra như một bức tranh vẽ trong mắt của du khách.

Bờ hồ Tidal Basin mùa hoa anh đào

Bờ hồ Tidal Basin mùa hoa anh đào (Ảnh sưu tầm)

chẳng những thế, khi đến bờ hồ Tidal Basin du khách sẽ được dự vào lễ hội Lễ hội Hoa anh đào Quốc gia của Mỹ. Bạn có thể vừa tham dự các hoạt động của lễ hội này vừa trải nghiệm vừa ngắm hoa anh đào đua nở rực cả bầu trời.

Bên cạnh đó, du khách còn được hòa mình tham dự vào nhiều hoạt động khác nữa như uống rượu sake, đua xe đạp quanh hồ Tidal Basin, ăn sushi và ngắm nhìn màn trình diễn trang phục kimino,…

  • Địa chỉ: Thủ đô Washington DC, Mỹ

Seattle 

Du khách đến du lịch Mỹ mùa hoa anh đào thì hãy đến thị thành Seattle. Đây là thành thị thuộc bang Washington.

Địa điểm hoa anh đào nở đẹp nhất ở Seattle vào mỗi mùa hoa đến là khuôn viên trường đại học Washington.

Khi đến đây, du khách sẽ bị choáng ngợp với khung cảnh hơn 130 cây hoa anh đào đua nhau nở bung tỏa khắp khuôn viên trường. Những cây hoa anh đào ở đây được coi ngó từ những hạt giống trước hết mà giang san Nhật Bản đã tặng cho thành thị Seattle.

Ngoài du lịch ngắm hoa anh đào ở khuôn viên trường đại học Washington, bạn hãy tham quan vui chơi tại thành phố kinh tế khôn cùng nức danh và năng động này để có những trải nghiệm thật đáng nhớ.

Hoa anh đào tại Seattle

Hoa anh đào tại Seattle (Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: tỉnh thành Seattle, bang Washington, Mỹ

Một số địa điểm du lịch Mỹ mùa hoa anh đào ở Seattle:

  • Vườn nhà nước Olympic

  • Space Needle

  • Công viên công viên Victor Steinbrueck

Xem thêm: Hẻm Núi Linh Dương Antelope – Kiệt Tác Vĩ Đại Ở Mỹ

Vườn bách thảo Brooklyn

Vườn bách thảo Brooklyn là địa điểm nhất thiết phải ghé khi bạn du lịch Mỹ mùa hoa anh đào. Tại Brooklyn, du khách sẽ choáng ngợp trước khung cảnh hoa anh đào nở bung nở rất nhãi nhép.

Bạn hãy mang theo đồ cắm trại dã ngoại để vừa thưởng thức bữa ăn nhẹ vừa có thể ngắm hoa anh đào nơi đây.

Vườn bách thảo Brooklyn

Vườn bách thảo Brooklyn (Ảnh sưu tầm)

Vườn bách thảo Brooklyn kiên cố sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy sạch và thích thú.

Đặc biệt, nếu bạn đến Brooklyn vào đúng ngày diễn ra lễ hội thì trải nghiệm ngắm hoa anh đào của bạn sẽ càng tót vời hơn nữa.

  • Địa chỉ: thành phố New York, Mỹ

Vườn ươm Dallas

Gợi ý thêm một địa điểm ngắm hoa anh đào Mỹ tuyệt đẹp khác mà bạn có thể đến thăm khi du lịch Mỹ là vườn ươm Dallas. Vườn ươm này cuốn rất nhiều khách bởi bức tranh tự nhiên tuyệt đẹp giữa lòng đô thị.

Vườn ươm Dallas

Vườn ươm Dallas (Ảnh sưu tầm)

Vườn ươm Dallas này đang trông nom hơn 150 cây hoa anh đào với 26 loài khác nhau. Nếu đến vườn ươm Dallas vào mùa hoa anh đào nở, thì bạn đừng quên mang theo đồ dã ngoại để có thể trải nghiệm dã ngoại dưới vườn hoa anh đào. thảy sẽ tạo cho du khách một khung cảnh đáng nhớ.

  • Địa chỉ: Đường Garland, Dallas, Mỹ

Macon 

Macon là địa điểm ngắm hoa anh đào ở Mỹ mà du khách nhất định phải ghé đến đây. Tổng quơ số cây hoa anh đào ở Macon lên tới khoảng 350.000 cây, con số ngày nhiều gấp 90 lần so với số lượng cây hoa anh đào ở Washington DC.

Các cây hoa anh đào ở Macon rất đẹp,chúng không hoàn toàn mang sắc hồng tinh ranh mà chỉ là hồng phớt nhẹ nhõm, thỉnh thoảng 1 vào bông hoa có điểm màu hồng đậm.

Khi đến Macon vào mùa hoa anh đào, du khách có thể hòa mình vào Lễ hội Hoa anh đào Quốc tế, đây sẽ là dịp tuyệt cho bạn để trải nghiệm những hoạt động diễn ra ở lễ hội này.

Macon mùa hoa anh đào

Macon mùa hoa anh đào (Ảnh sưu tầm)

Vào buổi sáng, bạn có thể đi bộ hay xe ngựa để ngắm nhìn dải hoa anh đào nở rộ tô thắm cả vùng trời. Hay vào lúc phố bắt đầu lên đèn, bạn hãy ngắm nhìn đô thị về đêm và khi những cây hoa đào được ánh đèn chiếu lung linh tạo nên khung cảnh cực kỳ cuộn và lãng mạn.

  • Địa chỉ: thành phố Macon, Mỹ

Vườn Nhật Bản Portland

Điểm đến trong chuyến du lịch Mỹ ngắm hoa anh đào du khách có thể chọn lọc là vườn Nhật Bản Portland. Khu vườn này được xem là một trong những khu vườn có phong cách của Nhật Bản đẹp nhất thế giới.

Vườn Nhật Bản Portland

Vườn Nhật Bản Portland (Ảnh sưu tầm)

Khi đến vườn Nhật Bản Portland vào mùa hoa nở, bạn sẽ được ngắm nhìn hàng loạt cây hoa anh đào với  khung cảnh sắc hồng tinh quái, đầy thơ mộng và các lễ hội siêu hích ở đây.

  • Địa chỉ: thành phố Portland, Tiểu bang Oregon, Mỹ

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẾN MỸ DU LỊCH MÙA HOA ANH ĐÀO

  • chọn lựa thời khắc ăn nhập

  • Chuẩn bị tiền trước khi đến Mỹ

  • Xác định, liệt kê những điểm đến trước khi du lịch Mỹ mùa hoa anh đào để đỡ mất thời kì của bạn

  • Giữ vé phi cơ cẩn thận để xuất trình khi nhập cảnh vào Mỹ

  • Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ căn bản như căn cước công dân, giấy tờ chứng minh tài chính, visa,…

Du lịch Mỹ vào mùa hoa anh đào chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những kỷ niệm thật sự đáng nhớ bởi khung cảnh hoa anh đào ngập trời phối hợp với nét hiện đại, tấp nập và xa hoa ở phương trời Tây này. Mọi thắc mắc về chuyến đi này, vui lòng liên hệ qua hotline 1800 6700 miễn phí để được cung cấp thêm nhiều thông tin nhé!

Tour du lịch Mỹ hot nhất:

Leave a Reply