Check in 10 tọa đồ du lịch mùa hè Đài Loan

Đài Loan địa danh lịch hấp dẫn

Đảo quốc Đài Loan, được mệnh danh là “hòn đảo xinh đẹp” với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống và đương đại. Đặc biệt, mùa hè là thời khắc lý tưởng để bắt đầu cho chuyến hành trình du lịch Đài Loan với những hoạt động sôi động và cảnh đẹp ranh ma. Cùng Đất Việt Tour điểm qua những địa danh gây ấn tượng mạnh trong chuyến du lịch Đài Loan mùa hè này.

HÒN ĐẢO FORMOSA XINH ĐẸP – ĐÀI LOAN

Đài Loan mang một sức hút khó cưỡng với các du khách, khi nghĩ đến kỳ nghỉ mùa hè sôi động. Nơi đây được ví như "con rồng Châu Á", nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hoa lệ, con người thân thiện, nền ẩm thực phong phú và bản sắc văn hóa độc đáo.

Đài Loan địa danh lịch hấp dẫn

Đài Loan địa danh lịch quyến rũ (ảnh sưu tầm) 

Nằm ở khu vực Đông Á, sở hữu diện tích 36.200 km², Đài Loan được tự nhiên ưu ái ban tặng cho phong cảnh đa dạng, từ những dãy núi hùng vĩ, những bờ biển thơ mộng đến những thành phố hiện đại sôi động. Đến với nơi này, khách du lịch Đài Loan mùa hè sẽ có nhịp trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên tót vời và nền văn hóa đa dạng.

TOP 10 ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH ĐÀI LOAN MÙA HÈ

Taipei 101: tượng trưng của Đài Loan

Taipei 101 là một tòa nhà chọc trời cao 509,2 mét, tòa nhà được hoàn tất vào năm 2004 và từng là tòa nhà cao nhất thế giới. Taipei 101 là một tượng trưng của Đài Loan và là một điểm cuộn khách du lịch nổi tiếng. Với phong cách kiến trúc ấn tượng tòa nhà này còn từng được dùng trong các bộ phim và chương trình truyền hình.

Tòa nhà Taipei 101

Tòa nhà Taipei 101 (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 45 đường Shifu, quận Xinyu, thành thị Đài Bắc, Đài Loan.

  • Giờ mở cửa: Từ 9h00 đến 22h00.

Làng cổ Cửu Phần – Viên ngọc quý của Đài Loan

Làng cổ Thập Phần là một ngôi làng nhỏ nằm trên sườn núi Keelung. Nơi đây được mệnh danh là "viên ngọc quý" của Đài Loan bởi vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây nức danh với những con dốc uốn lượn, những ngôi nhà cổ kính và những quán trà truyền thống, Cửu Phần ngày một lôi cuốn du khách và trở thành một trong những điểm du lịch mùa hè Đài Loan KHÔNG THỂ bỏ qua.

Ngôi làng cổ Cửu Phần

Ngôi làng cổ Cửu Phần (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Pingxi, đô thị Đài Bắc, Đài Loan

Chợ đêm Tây Môn Đinh thỏa thích mua sắm và ăn uống

Chợ đêm Tây Môn Đinh hay còn gọi là Ximending, là một trong những khu chợ đêm nức tiếng nhất Đài Loan, đến với khu chợ sôi động này du khách sẽ bị thu hút bởi hàng loạt các cửa hàng, quầy hàng và nhà hàng với giá cả phải chăng. Bên cạnh mua sắm, khách du lịch mùa hè Đài Loan còn có thể thưởng thức ẩm thực đường phố tại chợ đêm Tây Môn Đinh. Khu chợ có ối quầy hàng bán các món ăn ngon và quyến rũ như: trà sữa, bánh bao Xilongbao.

Chợ đêm Tây Môn Đinh

Chợ đêm Tây Môn Đinh (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 177 đường Xining South, quận Wanhua, thành thị Đài Bắc, Đài Loan.

Phật Quang Sơn Tự – Ngôi chùa lớn nhất Đài Loan

Phật Quang Sơn Tự, hay còn gọi là Phật Quang Sơn, được thành lập vào năm 1967 hiện là một trong những trung tâm Phật giáo lớn nhất thế giới. Ngôi chùa có diện tích hơn 300 ha với nhiều công trình kiến trúc ấn tượng như tượng Phật bằng đồng cao nhất thế giới với chiều cao 108 mét.

Chùa Phật Quang Sơn Tự

Chùa Phật Quang Sơn Tự (ảnh sưu tầm)

Phật Quang Sơn Tự là một điểm du lịch nổi danh cuốn người đến tham quan từ khắp nơi trên thế giới. Du khách đến đây có thể tham quan kiến trúc, tham gia các hoạt động Phật giáo và tìm hiểu về văn hóa Phật giáo.

  • Địa chỉ: Số 1, Đường Tongling, Quận Dashu, đô thị Cao Hùng, Đài Loan

  • Thời gian hoạt động: 9h00 đến 18h00 (Thứ 2 & Thứ 6) và 9h00 đến 19h00 (Thứ Bảy & Chủ Nhật)

>>> Xem thêm các tin tưởng.# du lịch mới nhất: Du lịch Đài Loan mùa hoa anh đào vào thời điểm nào đẹp nhất 

Núi Muối Qigu – Tinh hoa của biển và núi 

Núi muối Qigu là một điểm đến du lịch nổi danh với những ngọn núi muối trắng xóa trải dài trên diện tích hơn 160 ha. Du khách có thể leo lên đỉnh đồi để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của khu vực xung quanh. Ngày nay, Núi Muối Qigu không còn được dùng để sản xuất muối nhưng vẫn là một điểm du lịch mùa hè Đài Loan nổi tiếng cuộn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Núi muối Qigu

Núi muối Qigu (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 72, quận Qigu, thị thành Gia Nghĩa, Đài Loan

  • Thời gian hoạt động: Tháng 3 – tháng 10: 8h30 đến 18h00 và Tháng 11 – tháng 2: 8h30 đến 17h30

  • Giá vé: Người lớn: 117.000 VNĐ và trẻ em (6-12 tuổi): 39.000 VNĐ

Hồ Nhật Nguyệt – Đắm chìm vào sự thơ mộng

Hồ Nhật Nguyệt, hay còn gọi là Nhật Nguyệt Đàm, là một hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Đài Loan. Nơi đây được mệnh danh là "viên ngọc bích" của Đài Loan bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ. Hồ Nhật Nguyệt với diện tích hơn 7,73 km², phần phía đông của hồ có hình dạng giống thái dương, do đó được gọi là "Nhật". Phần phía tây của hồ có hình dạng giống mặt trăng, do đó được gọi là "Nguyệt".

Hồ Nhật Nguyệt lãng mạn

Hồ Nhật Nguyệt lãng mạn (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại thị trấn Yuchi, huyện Nam Đầu, Đài Trung.

Đảo Cijin – thiên đàng nhiệt đới 

Đảo Cijin, hay còn gọi là Qijin, là một hòn đảo nhỏ được mệnh danh là "thiên đàng nhiệt đới" của Đài Loan bởi sở hữu những bãi biển cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh cùng nhiều hoạt động vui chơi tiêu khiển hấp dẫn. Hứa hẹn là một điểm du lịch nổi danh cuộn khách du lịch Đài Loan mùa hè từ khắp nơi trên thế giới.

Đảo Cijin xanh mát

Đảo Cijin xanh mát (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Nằm ở phía Tây Cao Hùng, Đài Loan.

Yehliu – Kỳ quan đá độc đáo ở công viên địa chất

Yehliu, hay còn được gọi là Dã Liễu, là một công viên địa chất nằm ở bờ biển phía Bắc Đài Loan. Nơi đây nổi danh với cảnh quan tự nhiên độc đáo được tạo nên bởi những khối đá có hình thù kỳ lạ. Qua hàng triệu năm chịu tác động của gió, biển và thời kì, những khối đá này đã được bào mòn và tạo thành những hình thù kỳ quái.  Mỗi tảng đá đều mang theo một câu chuyện riêng, ẩn chứa những bí hiểm về lịch sử hình thành của Trái Đất.

Những khối đá ở công viên Yehliu

Những khối đá ở công viên Yehliu (ảnh sưu tầm) 

  • Địa chỉ: Số 167 – 1, đường Ganggong, quận Wanli, thành phố Tân Bắc, Đài Loan

  • thời kì hoạt động: Từ 8h00 đến 17h00 hằng ngày.

  • Giá vé: 90.000 VNĐ/người lớn, trẻ con được miễn phí vé vào cổng.

Dasyueshan – Khu giải trí rừng nhà nước

Đây là một khu bảo tàng thiên nhiên rộng lớn được mệnh danh là "thiên đàng giữa núi rừng" bởi sở hữu cảnh quan tự nhiên hùng vĩ, khí hậu mát mẻ trong sạch và hệ sinh thái đa dạng. Khi đến đây, khách du lịch mùa hè Đài Loan có thể chèo thuyền trên hồ Đại Tuyết hay ngắm thác nước Shifen hùng vĩ.

Thác nước hùng vĩ Shifen

Thác nước hùng vĩ Shifen (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: quận Heping, thành thị Đài Trung, Đài Loan.

  • thời kì hoạt động: Mùa hè (tháng 4 đến tháng 10): 8h00 đến 17h00 và mùa đông (tháng 11 đến tháng 3): 8h00 đến 16h00

Cố Cung – Bảo tàng kho báu nghệ thuật

bảo tồn Cố Cung, hay bảo tồn Cung điện quốc gia, là một trong những bảo tồn lớn nhất thế giới. Nơi đây lưu giữ hơn 700.000 tác phẩm nghệ thuật Trung Quốc, bao gồm tranh vẽ, đồ cổ, thư pháp và đồ gốm. bảo tồn Cố Cung trực tính tổ chức các triển lãm, hội thảo và các hoạt động giáo dục là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nghệ thuật và văn hóa Trung Quốc.

Bảo tàng Cố Cung

Bảo tồn Cố Cung (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Quận Sỹ Lâm, thành thị Đài Bắc, Đài Loan

  • Thời gian hoạt động: Từ 8h30 đến 18h30 phút (Chủ nhật đến thứ 5), riêng (thứ 6, thứ 7) từ 8h30 đến 21h.

  • Giá vé: 74.000 VNĐ/người

Đài Loan là một nhà nước đáng khám phá vào mùa hè với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và nền văn hóa đa dạng. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho số tổng đài miễn phí 1800 0067 để có dịp trải nghiệm những điều tuyệt trần nhất mà giang san Đài Loan mang lại và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại "Đảo Ngọc" xinh đẹp này!

Leave a Reply