Bí kíp du lịch Đà Lạt mùa lễ 2/9

Ưu tiên đặt phòng lưu trú khi du lịch Đà Lạt 2/9

"Xứ sở ngàn hoa" Đà Lạt luôn là điểm đến quốc dân, tọa độ du lịch được nhiều du khách lựa chọn là điểm dừng chân trong kỳ nghỉ của mình. Chính vì, dịp lễ 2/9 này vững chắc điểm đến này dự kiến sẽ đón tiếp lượt khách đông đảo. Vì thì làm thế nào để có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn tại thành phố này vào dịp lễ sắp tới. Đừng lo âu, bài viết này Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn những bí kíp có ích cho chuyến du lịch Đà Lạt lễ 2/9 này.

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐÀ LẠT LỄ 2/9 CẦN BIẾT

Đặt phòng từ sớm

Nếu bạn đã có dự kiến du lịch Đà Lạt lễ 2/9 này thì nên đặt phòng trước. Bởi lễ là thời khắc mà khách du lịch đến Đà Lạt rất đông sẽ dẫn đến tình trạng cháy phòng rất nhanh. Bạn có thể gọi điện trực tiếp để đặt phòng hoặc đặt qua các trang mạng xã hội như ivivu, agoda, traveloka,…thường sẽ có các mã giảm giá dành cho bạn.

Ưu tiên đặt phòng lưu trú khi du lịch Đà Lạt 2/9

Ưu tiên đặt phòng lưu trú khi du lịch Đà Lạt 2/9 (Ảnh: Sưu tầm) 

Một số khách sạn, homestay ở Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo:

  • Stillus Boutique Hotel: 107 đường Triệu Việt Vương, phường 3, TP. Đà Lạt

  • Anada Hotel & Suites: 27/2 đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt

  • TTC Premium: 04 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP. Đà Lạt

  • Lengkeng Homestay Đà Lạt: số 57 đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP. Đà Lạt

  • Củi Homestay: 79 Triệu Việt Vương, TP Đà Lạt.

  • Là Nhà Homestay: 77 Hoàng Diệu, Đà Lạt.

Đặt trước vé xe

Bạn cần đặt trước vé xe cho chuyến du lịch lễ 2/9 Đà Lạt. Nếu bạn xuất hành từ Đà Nẵng, Hà Nội hay các tỉnh có sân bay, thì có thể tuyển lựa chuyển di bằng máy bay để tần tiện thời kì.

Đặt trước vé xe di chuyển

Đặt trước vé xe di chuyển (Ảnh: Sưu tầm)

Còn nếu khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh bạn có thể lựa chọn đi bằng xe khách hoặc bằng công cụ cá nhân chủ nghĩa xe ô tô, xe máy (nếu có). Tại TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều hãng xe khách giường nằm đến Đà Lạt như Phương Trang, Long Vân Limousine, Phong Phú,… giá vé chao đảo khoảng 230.000đ – 500.000đ/chiều.

Lên kế hoạch cho các địa điểm tham quan/ăn uống

Một trong những bí kíp cho tour du lịch lễ 2/9 Đà Lạt là bạn hãy lên bảng kế hoạch chi tiết cho các địa điểm tham quan, ăn uống mà bạn muốn đến. Như thế bạn có thể hà tiện được thời kì khi đến Đà Lạt phải suy nghĩ đến những đâu và ăn những gì.

Lên kế hoạch trước cho chuyến đi

Lên kế hoạch trước cho chuyến đi (Ảnh: Sưu tầm)

Một điểm quan yếu nữa cho chuyến du lịch Đà Lạt là bạn cần chuẩn bị “những bộ cánh” thật xinh đẹp để có được những bức ảnh xinh đẹp nhất. Ngoài ra bạn cần chuẩn bị thêm áo quần ấm phòng ngừa ban đêm Đà Lạt sẽ lạnh đấy.

GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ LẠT LỄ 2/9

Đồi chè Cầu Đất

  •  Địa chỉ: thôn trường sinh, xã Trạm Hành, Tp.Đà Lạt

Một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Đà Lạt lễ 2/9 đó chính đến đồi chè Cầu Đất. Nơi đây được biết đến như là một THIÊN ĐƯỜNG săn mây lý tưởng, với độ cao 1650m và không gian xanh mướt của những đồi chè xanh tươi kiên cố đây chính là một hoạt động đáng nhớ trong kỳ nghỉ lễ của bạn.

Đồi chè Cầu Đất - Địa điểm du lịch Đà Lạt lễ 2/9

Đồi chè Cầu Đất – Địa điểm du lịch Đà Lạt lễ 2/9 (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra đến với đồi chè Cầu Đất bạn sẽ được chiêm ngưỡng một màu xanh ngát của những đồi chè, tận hưởng một không gian yên tĩnh và thanh thản. Hơn thế, ở đây bạn được checkin nhiều điểm đến khác như cánh đồng điện gió, vườn hồng huyết cầu Đất Garden hay tìm hiểu về quy trình sản xuất trà,…

The Florest – Hoa Trong Rừng

  • Địa chỉ: Tà Nung, Tp. Đà Lạt

Một địa điểm đang gây sốt mạng từng lớp với quang cảnh đầy thơ được ví như là một Thụy Sĩ thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt – The Florest – Hoa Trong Rừng. Nơi đây có diện tích lên đến 60ha với hàng nghìn m2 hoa được trồng với đầy đủ màu sắc, từ những loài hoa bản địa đến những loài hoa ngoại nhập, tạo nên một không gian thơ mộng và lãng mạn.

Thiên đường hoa tại The Florest

thiên đàng hoa tại The Florest (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với The Florest thả mình dạo bước trên những con đường hoa, tận hưởng không khí trong sạch và chụp những bức ảnh t khôn xiết nên thơ. Bên cạnh đó, ở đây còn có nhiều tiện ích như quán cà phê, nhà hàng và khu vui chơi, giúp bạn có những khoảnh khắc thư giãn và vui vẻ bên gia đình và bạn bè trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này

Khu du lịch Lá Phong

  • Địa chỉ: 45 Đặng Thái Thân, phường 3, TP. Đà Lạt.

Chẳng cần phải đến Nhật Bản xa xôi, ngay tại Đà Lạt bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Nhật Bản thu nhỏ qua những kiến trúc độc đáo tại Khu du lịch Lá Phong. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình độc đáo như Nhà Mái, Nhà Trống, Hồ Cá Koi,… Bạn có dịp "săn" một bộ ảnh mang đậm chất phong cách Nhật tại quán cà phê Kokoro hay Tiệm mì Kazami Ramen.

"Nhật Bản thu nhỏ" tại Khu du lịch Lá Phong (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh việc chụp ảnh check-in, thì khi đến với khu du lịch Lá Phong bạn còn có thời cơ tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản thông qua các hoạt động trải nghiệm và khu trưng bày. Đây hẹn là nơi lý tưởng để thư giãn và trải nghiệm văn hóa thú nhận trong chuyến du lịch Đà Lạt lễ 2/9 này đó.

Dalat Fairytale Land 

  • Địa chỉ: Số 81D Hoàng Văn Thụ, phường 5, Tp. Đà Lạt

Dalat Fairytale Land – một khu vườn cổ tích đẹp nằm giữa lòng thị thành Đà Lạt. trổi với kiến trúc độc đáo và không gian trang hoàng mang đậm chất cổ tích, đến với Dalat Fairytale Land bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà nhỏ xinh xắn, những cây cầu gỗ và những con đường lát đá dẫn vào khu rừng huyền bí. Mỗi góc nhỏ tại đây đều được trang hoàng tinh tế với hoa cỏ và các tiểu cảnh tạo nên những bối cảnh tuyệt đẹp cho việc chụp ảnh và khám phá.

Khu vườn cổ tích - Dalat Fairytale Land

Khu vườn cổ tích – Dalat Fairytale Land (Ảnh: Sưu tầm)

Chưa hết, Dalat Fairytale Land còn là một hầm rượu nho nổi tên tên Vĩnh Tiến, nơi đây có lên đến 10.000 chai rượu đầy đủ các hương vị và xuất xứ, tuổi đời khác nhau. Bạn cũng có thể thử một tẹo rượu vang và tận hưởng cảm giác thư giãn giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt, một trải nghiệm hích trong chuyến đi này của bạn đây.

ĂN GÌ Ở ĐÀ LẠT MÙA LỄ 2/9 NGON BỔ RẺ?

Cũng như lựa chọn các địa điểm tham quan thì việc tuyển lựa các điểm ăn uống ở Đà Lạt dịp lễ 2/9 cũng là sẽ rất đông. nên chi để có thể thưởng thức được những món ăn ngon tại "xứ sở ngàn hoa" vào dịp lễ đông đúc như thế này thì bạn nên ghé đến quán sớm. Ngoài ra, còn một kinh nghiệm nữa mà bạn có thể bỏ túi ngay là tuyển lựa các quán ăn quen thuộc với người dân địa phương. Những quán này không quá nổi danh nhưng vẫn mang được nét đặc trưng và rất hấp dẫn cho từng món ăn.

Thưởng thức vô vàn các món ngon khi du lịch Đà Lạt lễ 2/9

Thưởng thức muôn nghìn các món ngon khi du lịch Đà Lạt lễ 2/9 (Ảnh: Sưu tầm)

Một số quán ăn gợi ý:

  • Lẩu gà lá é: Quán tao phùng (5 Đường 3/4)

  • Bánh căn: Quán Cây Bơ (56 Tăng Bạt Hổ)

  • Bánh ướt lòng gà: Quán Long (202 Phan Đình Phùng)

  • Kem bơ: Quán Thanh Thảo (76 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2)

Với những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt lễ 2/9, hy vọng bạn sẽ có được một kỳ nghỉ lễ thật trọn với những trải nghiệm hấp dẫn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về các địa điểm vui chơi, lưu trú, ăn uống,.. trong dịp lễ sắp tới này thì gọi điện ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn và sắp đặt cho bạn một lịch trình du lịch lễ 2/9 hoàn chỉnh nhất.

Tour du lịch lễ 2/9 Đà Lạt dành cho bạn: 

Leave a Reply