Hồ Xanh – Bức tranh sơn thủy hữu tình

Hồ Xanh còn gọi là Hồ Bãi Bụt nằm trên cung đường lên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km.

Đến Hồ Xanh du khách sẽ choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên giữa một bên là núi non hùng vĩ một bên sóng biển rì rào. Với những sắc xanh tràn ngập không gian nơi đây, du khách sẽ bị cuốn hút trong màu xanh trong vắt của hồ, màu xanh của núi non tươi mát, màu xanh của trời, màu xanh của biển,…Chính vì vậy mà nơi đây có tên là Hồ Xanh.

Xem thêm: Những điểm du lịch trong nước lễ 2/9

Khung cảnh nơi đây còn khá hoang sơ do chưa bị con người tác động nhiều, vì vậy mà thiên nhiên nơi đây khá tự nhiên, chưa biến đổi nhiều. Tuy cách không xa thành phố, nhưng đến Hồ Xanh, du khách như lạc vào một thế giới khác bởi sự yên bình, tĩnh lặng. Ngoài những địa điểm chụp hình lý tưởng như cầu Rồng, công viên Châu Á, chùa Linh Ứng,..thì Hồ Xanh cũng là một địa điểm khá thích hợp cho những bạn có đam mê nhiếp ảnh, yêu thích phong cảnh thiên nhiên. Đặc biệt vào mùa cỏ lau nở rộ, như những đám mây bồng bềnh khiến ai cũng muốn lưu lại những bức ảnh đẹp ngay lập tức.

Hồ Xanh

Hồ Xanh với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, được ưu đãi những khung cảnh xanh tươi tuyệt đẹp nên đã trở thành địa điểm lý tưởng cho khá nhiều cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới. Qua những bàn tay chuyên nghiệp của nhiếp ảnh, Hồ Xanh càng trở nên thu hút hơn, và hấp dẫn hơn đối với những người đam mê khám phá những địa điểm du lịch mới.

Leave a Reply